Juventus đón nhận tin buồn trước trận gặp Bologna

Ngay trước giờ lên đường đến xứ Emilia-Romagna, các cầu thủ Juventus đã đón nhận 1 tin buồn khi bà Donna Marella, vợ của cựu Chủ tịch Gianni Agnelli đã qua đời.

Theo thông tin từ website chính thức của Juventus, bà Donna Marella đã qua đời vào ngày hôm qua (23/02). Marella Caracciolo di Castagneto sinh năm 1927 tại Florence. Bà kết hôn với Gianni Agnelli vào năm 1953 và sống cùng cựu Chủ tịch của Juventus cho đến khi ông qua đời năm 2003.

 - Bóng Đá

 Bà Marella Agnelli cùng cố Chủ tịch của Juventus, Gianni Agnelli.

Bà Donna Marella là thành viên Hội đồng quản trị quốc tế của học viện Salk ở San Diego (California) và Hội đồng quốc tế của Bảo tàng nghệ thuật hiện đại ở New York. Bà cùng từng là phó Chủ tịch của Hội đồng Palazzo Grassi ở Venezia, Chủ tịch của “I 200 del FAI” tại Milan, Chủ tịch Hiệp hội nghệ thuật đương đại thành phố Torino. Năm 2000, bà được trao tặng Huân chương Cộng hòa Italia.

Để tưởng nhớ đến bà Marella Agnelli và chia buồn đến đại gia đình Agnelli, trong các trận đấu diễn ra vào ngày Chủ nhật (24/02), đội Một, đội U23, U19, U17, U16, U15 sẽ ra sân thi đấu với 1 chiếc băng màu đen bên cánh tay. Đêm nay, chắc chắn Giorgio Chiellini cùng các đồng đội cũng sẽ cố gắng giành chiến thắng trước Bologna để tặng cho bà.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận