Mancini: 'Chúng tôi không gọi lại Balotelli vì tuyệt vọng'

Mario Balotelli trở lại đội tuyển Ý lần đầu tiên sau 4 năm, HLV Roberto Mancini vừa nói về việc đưa ra quyết định này.
 

Nhìn lại màn ăn mừng đáng nhớ của Balotelli

Balotelli, 31 tuổi, đã không thi đấu cho đội tuyển gần 4 năm qua. Tiền đạo này hiện đang chơi cho Adana Demirspor của Thổ Nhĩ Kỳ, ghi được 9 bàn sau 19 trận ra sân mùa này. Một số bình luận viên tin rằng Mancini đã gọi lại Balotelli vì tuyệt vọng, trong khi Ciro Immobile và Andrea Belotti đều đang gặp khó khăn trên đấu trường quốc tế.

Tuy nhiên, cựu huấn luyện viên của Manchester City đã bác bỏ những nghi vấn đó: "Tôi đang chơi một ván bài tuyệt vọng? Không. Trong vài ngày tới, chúng tôi sẽ thử những thứ khác nhau và đánh giá những cầu thủ đã không được gọi lên trong một thời gian, như Mario và những người khác."

 - Bóng Đá

 Balotelli và Mancini từng nhiều lần làm việc với nhau.

Balotelli đã không thi đấu đỉnh cao một thời gian dài. Mancini từng được cho có mâu thuẫn với tiền đạo này nhưng ông luôn đánh giá cao tài năng của cậu học trò lắm tật: "Về mặt kỹ thuật, cậu ấy luôn tốt, điều đó không cần phải bàn cãi, chúng tôi chỉ cần xem thể chất của cậu ấy như thế nào."

"Chúng tôi rất tò mò muốn gặp cậu ấy sau một thời gian dài, nhưng chúng tôi phải xem mọi chuyện diễn ra như thế nào. Tôi nghĩ cậu ấy rất vui khi ở đây. Chúng tôi sẽ xem liệu cậu ấy có thể giúp chúng tôi một tay không."

Thanh Vũ | 12:24 27/01/2022
    Bình Luận