Matteo Darmian đưa Inter vào bán kết Coppa Italia

Matteo Darmian là người ghi bàn duy nhất, giúp Inter Milan đánh bại Atalanta để giành quyền vào bán kết Coppa Italia.
 

Inter kiểm soát hiệp một nhưng hiếm khi tạo ra mối đe dọa đến khung thành của Juan Musso cho đến trước giờ nghỉ. Sau đó, Romelu Lukaku, Hakan Calhanoglu đã có cơ hội nhưng bỏ lỡ đáng tiếc.

Matteo Darmian đưa Inter vào bán kết Coppa Italia - Bóng Đá

 Darmian tỏa sáng đúng lúc.

Đầu hiệp 2, Atalanta có một cơ hội tuyệt vời để vượt lên dẫn trước, nhưng Joakim Maehle dứt điểm vọt xà. Đó là một cơ hội mà đội khách phải tiếc nuối bởi chỉ 4 phút sau, Inter đã đưa bóng vào lưới nhờ công của Darmian. Cựu hậu vệ Quỷ đỏ có pha dâng cao ở rìa vòng cấm, anh tung ra cú sút chân trái hiểm hóc như một tiền đạo, đưa bóng vào góc xa khiến thủ môn Musso không thể làm gì hơn.

Inter phải đối phó với áp lực từ Atalanta vào cuối trận, nhưng vẫn bảo toàn được chiến thắng, để đấu đầu với Juventus hoặc Lazio ở bán kết. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Inter lọt vào bán kết Coppa Italia, nhưng ngôi vô địch đã ngoảnh mặt với họ kể từ năm 2011.

Đội hình ra sân và chấm điểm:

INTER: Onana 7, Darmian 8, de Vrij 7, Acerbi 7, Dumfries 7, Barella 8, Calhanoglu 7, Mkhitaryan 7, Gosens 7, Lukaku 7, Martinez 7

Dự bị: Dzeko 6, Correa N/A, Asllani 6, Dimarco 6, D’Ambrosio 6

ATALANTA: Musso 6, Toloi 7, Djimsiti 7, Scalvini 7, Hateboer 6, de Roon 7, Koopmeiners 7, Maehle 7, Boga 6, Pasalic 6, Zapata 6

Dự bị: Soppy 6, Muriel 6, Lookman 6, Ederson 7, Hojlund 6

Minh Tuấn | 04:50 01/02/2023
    Bình Luận