Mourinho: "Cầu thủ của tôi chỉ nhớ bà nướng bánh"

Jose Mourinho đã đưa ra lời giải thích hấp dẫn cho phong độ sân khách kém cỏi của AS Roma, đó là do các cầu thủ của ông thích nấu ăn tại nhà.

Jose Mourinho đưa ra đánh giá thẳng thắn về phong độ sân khách của AS Roma mùa này khi họ chỉ giành được 1 chiến thắng. Cựu HLV Chelsea nói với các phóng viên rằng về việc ông mong đợi nhiều hơn từ các học trò.

Mourinho nói: “Chúng tôi đã có những kết quả tồi tệ và một số màn trình diễn tiêu cực. Vâng, nhưng sự thiếu chuyên nghiệp và tôn trọng mọi người thì không bao giờ. Trên sân nhà, chúng tôi thường làm được điều đó, ngay cả trong những phút cuối, nhưng khi thi đấu xa nhà, chúng tôi bị tâm lý. Tôi luôn thích cảm giác đối đầu xa nhà hơn. Thế nhưng các cầu thủ không như tôi. Có những người ở đây thích sự thoải mái như ở nhà hơn, chẳng hạn họ nhớ mẹ, bố, bà làm bánh".

Mourinho:

Những câu nói của Mourinho luôn rất thú vị và đáng để bàn luận.

Đáp ứng kỳ vọng của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, các học trò của ông đã chơi cực hay trước Udinese trên sân nhà và giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Với lực lượng gần như mạnh nhất, Roma áp đảo khi kiểm soát bóng 65%, dứt điểm 12 lần với 5 cú trúng đích.

Chiến thắng 3-1 trước Udinese đã giúp AS Roma có 21 điểm và chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Napoli 3 điểm. Kết thúc trận đấu, HLV Mourinho đã thở phào nhẹ nhõm, chạy ra sân và ăn mừng phấn khích.

“Người đặc biệt” chia sẻ: “Tôi ăn mừng vì đó là bàn thắng kết thúc trận đấu. Tôi thư giãn và ôm một đứa trẻ gần băng ghế dự bị. Tôi phải ôm lấy người đầu tiên tôi nhìn thấy, may mắn thay đó không phải là cảnh sát hay gì đó”.

Ngày 30/11, Roma hành quân tới sân của Servette ở lượt năm bảng G Europa League. Thầy trò Mourinho hiện đứng thứ hai với chín điểm, kém Slavia Praha về chỉ số phụ.

Minh Đức | 12:25 27/11/2023
    Bình Luận