Ronaldo thua trận chung kết đầu tiên kể từ năm 2013

Cristiano Ronaldo đã bất bại trong các trận chung kết suốt 7 năm qua.

2 tuần trước, Lazio trở thành đội đầu tiên thắng được Bà đầm già ở Serie A mùa này. Rạng sáng nay, đoàn quân của HLV Simone Inzaghi tiếp tục vượt mặt gã khổng lồ này ở trận chung kết Siêu cúp Ý với tỷ số 3-1. Lazio giành Siêu cúp Ý lần thứ 2 chỉ trong 3 năm gần đây, lần trước cũng đánh bại chính Juve với tỷ số 3-2.

Ronaldo loses first Final since 2013 - Bóng Đá

 Ronaldo thất vọng vì thua cuộc.

Bên phía Juventus, Cristiano Ronaldo thể hiện rõ sự không hài lòng với kết quả này. Anh không thèm đeo tấm huy chương bạc vào cổ, đi thẳng vào đường hầm, không theo dõi lễ đăng quang của đối thủ. Đó là một phản ứng có thể hiểu được, bởi đây là lần đầu tiên CR7 thua ở một trận chung kết trong suốt 7 năm qua.

Lần gần nhất siêu sao người Bồ phải nhìn đối thủ nâng cúp đã là từ tháng 5/2013. Khi đó, Real Madrid chạm trán kình địch Atletico Madrid ở chung kết Cúp nhà vua. Ronaldo chính là người ghi bàn mở tỷ số cho trận đấu, tuy nhiên sau đó đội bóng áo đỏ trắng ngược dòng, giành chiến thắng 2-1 ở hiệp phụ.

Kể từ đó đến nay, Ronaldo đã chơi 12 trận chung kết ở cả cấp độ CLB và đội tuyển quốc gia, 100% giành chiến thắng. Siêu cúp Ý 2018 là trận chung kết đầu tiên của CR7 ở Ý, nơi anh ghi bàn thắng duy nhất giúp Bà đầm già đánh bại AC Milan.

Những bàn thắng bằng đầu đẹp nhất của Ronaldo: 

    Bình Luận