Thua kình địch trên sân nhà, Donnarumma lên tiếng

Gianluigi Donnarumma thừa nhận Ý đã "tặng quà" cho Anh trong hiệp 1, nhưng khẳng định đội đã "tìm lại chính mình" sau giờ nghỉ.
 

Azzurri bước vào giờ nghỉ khi bị dẫn trước 2 bàn. Declan Rice đưa bóng vượt qua vạch vôi từ một quả phạt góc và Harry Kane thực hiện thành công quả phạt đền, được trao sau pha phạm lỗi của Giovanni Di Lorenzo.

Mateo Retegui đã ghi bàn trong trận ra mắt ở ĐT Italia, nhưng điều đó là không đủ để Ý ngược dòng, họ thất bại 1-2 trên sân nhà ở trận mở màn vòng loại EURO 2024.

Donnarumma nói với RAI Sport: "Khi bạn tặng toàn bộ hiệp 1 cho một đội bóng chất lượng như Anh, họ sẽ khiến bạn bị tổn thương."

Chelsea chiêu mộ Gianluigi Donnarumma - Bóng Đá

 Donnarumma lạc quan vào vòng loại của Ý.

"Chúng tôi xây dựng lại trong hiệp 2, nơi chúng tôi đã tìm lại chính mình. Chúng tôi đã cho thấy rằng chúng tôi muốn tiếp tục gây ngạc nhiên, chúng tôi muốn đạt được kết quả tốt và chúng tôi sẽ làm được điều đó trong chiến dịch vòng loại này."

Trận đấu tiếp theo của Ý là gặp Malta, các đội còn lại trong bảng đấu của họ là Bắc Macedonia và Ukraine.

Ý đang là đương kim vô địch châu Âu, đã giành chức vô địch EURO 2020 khi đánh bại đội tuyển Anh tại sân vận động Wembley vào tháng 7 năm 2021.

Thanh Vũ | 09:48 24/03/2023
    Bình Luận