Vượt Selena Gomez, Ronaldo trở thành nhân vật đình đám nhất Instagram

Tiền đạo đang chơi cho Juventus đứng đầu toàn cầu về số lượng người theo dõi trên mạng xã hội Instagram.

Cristiano Ronaldo hiện là 'ông vua' trên nền tảng chia sẻ hình ảnh Instagram. Tiền đạo 33 tuổi đã vươn lên vị trí đứng đầu bảng xếp hạng sau khi đạt số lượng theo dõi 144.309.204, trong khi ca sĩ Selena Gomez chỉ có được 144,308,767 người theo dõi.

Vượt Selena Gomez, Ronaldo trở thành nhân vật đình đám nhất Instagram - Bóng Đá

 Ronaldo sở hữu lượng theo dõi khủng nhất thế giới trên Instagram.

Sự trỗi dậy của cầu thủ người Bồ Đào Nha trên Instagram là điều không bất ngờ vì sức hút truyền thông đến từ động thái chuyển nhượng sang Juventus hồi mùa hè. Những tín hiệu tích cực đã đến với cả các nhà ĐKVĐ Serie A khi họ cũng tăng số lượt theo dõi lên 17,6 triệu người.

Cuối tuần trước, Ronaldo một lần nữa gây ấn tượng mạnh bằng cách 'chốt hạ' trận đấu với Empoli từ một siêu phẩm sút xa. Cựu ngôi sao Real Madrid kỷ niệm chiến thắng bằng một tấm ảnh chụp anh và các đồng đội nắm tay nhau tri ân người hâm mộ sau trận và cũng đăng lên Instagram hình ảnh mình trong phòng gym.

Nếu chỉ tính trong bóng đá, tiền đạo Neymar Jr của PSG đứng ở vị trí thứ hai với khoảng 104 triệu người theo dõi (đứng thứ 10 toàn cầu). Lionel Messi và James Rodriguez đều nằm ở top 4 với lần lượt 100 triệu và 40,3 triệu người theo dõi.

    Bình Luận