01h45 ngày 02/05, Real Madrid vs Bayern Munich: Lối thoát tử thần

Chấn thương đang tàn phá nặng nề lực lượng của Bayern Munich. Trong khi đó Real cũng gặp vấn đề về hàng phòng ngự.

Sân: Santiago Bernabéu

Tỷ lệ châu Á: 1.95 - 0:1/4 - 1.95

Tỷ lệ châu Âu: 2.14 - 3.93 - 3.06

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Real Madrid, họ sẽ không có sự góp mặt của Carvajal vì chấn thương. Khả năng ra sân của Isco và Nacho còn bỏ ngỏ.

Về phía đội khách Bayern Munich, họ sẽ không có sự góp mặt của Manuel Neuer, Jerome Boateng, Arturo Vidal, Arjen Robben, Kingsley Coman vì chấn thương. Khả năng ra sân của Alaba còn bỏ ngỏ.

 - Bóng Đá

 Ribery tiếp tục là niềm hy vọng trên hàng công.

Thống kê thú vị

Real Madrid chỉ bị loại duy nhất 1/33 lần tại vòng knock-out cúp châu Âu sau khi đã giành chiến thắng trên sân khách ở lượt đi.

Liên tiếp 4 mùa giải gần đây Bayern Munich đều dừng bước tại Champions League bởi các đội bóng Tây Ban Nha.

Real Madrid đều giành vé đi tiếp trong 6 lần gần nhất gặp các đội bóng Đức tại vòng knock-out cúp châu Âu.

Đây là mùa thứ 8 liên tiếp Real Madrid có mặt tại bán kết Champions League, kỷ lục của giải đấu.

Ronaldo ghi tới 9 bàn sau 7 lần chạm trán Bayern Munich.

Người trong cuộc nói gì?

Zinedine Zidane: “Bayern là một câu lạc bộ tuyệt vời với dàn cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi vẫn sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này như những gì chúng tôi đã từng làm.Các cầu thủ phải ra sân với mong muốn đó. Chúng tôi cũng cần ghi bàn thật nhanh. Đó là tất cả những gì chúng tôi sẽ cố gắng làm trong trận lượt về này.”

Nhận định

Bayern Munich hành quân đến Tây Ban Nha với mục tiêu lội ngược dòng. Tuy nhiên lực lượng của họ bị cơn bão chấn thương càn quét rất nghiêm trọng khi Jerome Boateng, Kingsley Coman, Manuel Neuer, Arturo Vidal và Arjen Robben chắc chắn không góp mặt. Khả năng ra sân của David Alaba cũng không được đảm bảo. Cả công lẫn thủ đều suy yếu, rõ ràng Hùm xám đang rơi vào tình thế rất bất lợi.

 - Bóng Đá

Ronaldo nóng lòng nổ súng. 

Bài học từ trận thua Juventus ở lượt về vòng Tứ kết khiến Zidane ra sức cảnh tỉnh các học trò. Mặc dù giành lợi thế lớn ở trận lượt đi, tuy nhiên chiến lược gia người Pháp không hề chủ quan, đặc biệt trong tình cảnh hàng phòng ngự của Real Madrid cũng đang gặp bất ổn về mặt lực lượng khi Carvajal gặp chấn thương và khả năng ra sân của Nacho cũng không cao.

Ở trận lượt đi, Cristiano Ronaldo đã tịt ngòi, chấm dứt chuỗi trận nổ súng liên tiếp ở đấu trường Champions League. Tuy nhiên anh vẫn là hung thần của Bayern Munich khi ghi tới 9 bàn sau 7 lần chạm trán. Chắc chắn siêu sao người Bồ Đào Nha đang nóng lòng đốt lưới Hùm xám nước Đức thêm một lần nữa.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Real Madrid 1-1 Bayern Munich

    Bình Luận