01h45 ngày 12/04, Real Madrid vs Juventus: Sàn đấu của Ronaldo

Đại thắng 3-0 ở trận lượt đi ngay trên thánh địa của đối thủ, tuy nhiên không vì thế mà các cầu thủ Real tỏ ra chủ quan.

Sân: Bernabeu

Tỷ lệ châu Á: 2.075 -0:1 - 1.85

Tỷ lệ châu Âu: 1.61 - 4.24 - 5.24

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Sergio Ramos, họ sẽ không có sự góp mặt của Sergio Ramos vì án treo giò. Khả năng ra sân của Nacho và Vallejo còn bỏ ngỏ.

Về phía đội khách Juventus, họ sẽ không có sự góp mặt của Barzagli vì chấn thương. Paulo Dybala và Bentancur đang phải nhận án treo giò.

 - Bóng Đá

 Juventus thảm bại ở trận lượt đi.

Thống kê thú vị

Real ghi từ 2 bàn trở lên ở 18/22 trận gần nhất tại Champions League.

Real thắng 8/10 trận gần nhất tại Champions League.

6 trận gần nhất của Real tại Champions League chứng kiến từ 3 bàn trở lên.

6/7 cuộc chạm trán gần nhất giữa Real và Juventus chứng kiến từ 3 bàn trở lên.

3 trận gần nhất của Juventus tại Champions League chứng kiến từ 3 bàn trở lên.

Nhận định

Để thua 0-3 ngay trên sân nhà ở trận lượt đi, cơ hội đoạt vé đi tiếp đối với Juventus lúc này trở nên khá mong manh. Lúc này họ cần ghi ít nhất 3 bàn và không để thủng lưới mới nuôi hy vọng lội ngược dòng.

Juventus sẽ phải từ bỏ lối chơi phòng ngự phản công sở trường và tấn công tổng lực ngay tại Bernabeu. Nhiều khả năng Bà đầm già sẽ chơi với sơ đồ 4-2-4 để chơi phủ đầu đội chủ nhà. Với việc Paulo Dybala không thể góp mặt trong trận đấu này vì án treo giò, 2 cầu thủ đá cao nhất trên hàng công sẽ là Mario Mandzukic và Gonzalo Higuain. Trong khi đó đảm nhận vai trò hỗ trợ sẽ là Douglas Costa và Juan Cuadrado. Ở trung tâm hàng tiền vệ, họ chào đó sự trở lại của Miraem Pjanic sau án treo giò.

 - Bóng Đá

 Ronaldo rực sáng ở trận lượt đi.

Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Sergio Ramos vì án treo giò. Tuy nhiên họ không mấy lo lắng bởi lợi thế 3 bàn đã giành được ở trận lượt đi. Đặc biệt chân sút Ronaldo đang xô đổ hàng loạt kỷ lục ở đấu trường Champions League sẵn sàng nối dài chuỗi kỷ lục đó. CR7 hứa hẹn sẽ tiếp tục sút tung lưới của Buffon ngay trên sân nhà.

Hàng phòng ngự của Juventus đã phơi bày những điểm yếu chết người trong trận lượt đi khi không thể theo kịp những ngôi sao tấn công bên phía Real Madrid. Ở trận lượt về này đội khách cũng sẽ không có sự thay đổi gồm Mattia De Sciglio, Medhi Benatia, Giorgio Chiellini và Alex Sandro. Người bắt chính trong khung gỗ vẫn không ai có thể thay thế Gigi Buffon. Liệu Allegri đã khắc phục được những vấn đề mà họ mắc phải ở trận lượt đi?

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Juventus 1-2 Real Madrid

    Bình Luận