Barca triệu tập 5 gương mặt "mới toanh" đối đầu Napoli

BHL đội bóng xứ Catalan đã gọi một số cầu thủ đội B lên tập chung cùng với các đàn anh để chuẩn bị cho kế hoạch chinh phục Champions League.
 

Video các cầu thủ Barca tập luyện

Dù đã chính thức để mất danh hiệu quốc nội vào tay đại kình địch Real Madrid, tuy nhiên trước mắt đoàn quân HLV Quique Setien vẫn còn đó cơ hội giành vinh quang tại đấu trường châu lục. Vào ngày 9 tháng 8 tới (theo giờ Việt Nam), họ sẽ có màn tiếp đón Napoli trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 16 đội.

Để đảm bảo điều kiện lọt vào trận tứ kết, đội bóng xứ Catalan cần ít nhất một trận hòa không bàn thắng, nhưng với một CLB theo đuổi trường phái tấn công như Barca, ắt hẳn chiến thắng mới là điều mà họ đang hướng tới.

Setien uses five players from Barcelona B in Wednesday's training session - Bóng Đá

 Barca đang dồn sự tập trung vào đấu trường Champions League.

Xét về tình hình lực lượng, Setien sẽ không thể có những quân bài ưng ý nhất ở màn đụng độ sắp tới bởi chấn thương và án phạt. Được biết, bộ đôi Arturo Vidal - Sergio Busquets đang lãnh án treo giò, Arthur Melo không đồng ý trở lại hội quân, trong khi đó Samuel Umtiti, Ronald Araujo, Clement Lenglet, Ousmane Dembele và Antoine Griezmann đều gặp vấn đề về thể trạng.

 

Để giải quyết vấn đề nan giải này, chiến lược gia người Tây Ban Nha quyết định triệu tập 5 ngôi sao trẻ từ đội B bao gồm Jorge Cuenca, Oscar Mingueza, Jandro Orellana, Monchu và Konrad de la Fuente. Ngoài ra còn có hậu vệ Dani Morer, nhưng anh này dính chấn thương nên không thể thi đấu.

    Bình Luận