Bênh Juventus, Arturo Vidal phẫn nộ khi thấy Ronaldo hưởng pen

Một video đã ghi lại phản ứng bực bội của Arturo Vidal trước khoảnh khắc Cristiano Ronaldo được hưởng quả phạt đền trong trận đối đầu với Juventus.

Mới đây một video đã ghi lại phản ứng của Arturo Vidal khi trọng tài cho phép Cristiano Ronaldo hưởng quả phạt đền. Máy quay cận cảnh đã cho thấy cựu trung vệ của Juventus đã vung tay lên cao và nét mặt vô cùng bất bình khi thấy đội bóng cũ bị mất người và nhận phạt đền.

Arturo Vidal hậm hực với quả penalty của Ronaldo? - Bóng Đá

 Vidal bất bình ra mặt.

Dù đã rời khỏi đội bóng thành Turin nhưng sự quan tâm của Vidal vãn hướng về Juventus. Điều này cũng khiến các fan tranh cãi với nhau vì vốn dĩ trung vệ người Chile cũng là người ngoài cuộc. 

Cụ thể ở phút 90+3, trọng tài Michael Oliver thổi phạt 11m sau pha phạm lỗi gây tranh cãi của Medhi Benatia với Lucas Vazquez. Gianluigi Buffon đã phản ứng quyết liệt để rồi nhận thẻ đỏ. Dĩ nhiên Cristiano Ronaldo đã không bỏ lỡ cơ hội quý hơn vàng để ghi bàn thắng quyết định nâng tổng tỷ số lên 4-3, đưa Kền Kền trắng đi vào Bán kết.

Quyết định này đã khiến các cầu thủ bên phía Juventus phản ứng dữ dội. Họ cho đây là một sự thiên vị và Juve không xứng đáng bị loại. Thậm chí, sau trận đấu trung vệ Giorgio Chiellini còn mạnh miệng chỉ trích trọng tài và cho rằng ông ta không khác gì một kẻ cướp.

Video ghi lại phản ứng của Arturo Vidal khi xem khoảnh khắc Real Madrid được hưởng phạt đền.

    Bình Luận