Chiến Liverpool, Coutinho gửi cảnh báo đanh thép đến đồng đội

Hơn ai hết, cựu thành viên The Kop hiểu rất rõ sức mạnh của các vị khách.

Rạng sáng mai, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về Camp Nou, nơi diễn ra màn so tài giữa Barcelona và Liverpool. Đây là trận cầu mang ý nghĩa đặc biệt với cá nhân Philippe Coutinho, khi anh đối đầu đội bóng cũ nơi từng có 5 năm gắn bó

Coutinho gia nhập Anfield từ Inter Milan vào năm 2013 và khẳng định tài năng tại Premier League, trước khi chuyển sang khoác áo Barca đầu năm ngoái với phí chuyển nhượng lên đến 140 triệu bảng.

Coutinho nói về việc đấu Liverpool - Bóng Đá

 Coutinho từng có thời gian bùng nổ trong màu áo Liverpool.

Trước thềm màn hội ngộ CLB cũ, Coutinho đã cảnh báo các đồng đội phải thật sự cảnh giác.

"Tôi thật sự trông chờ được chơi trận bán kết Champions League đầu tiên của mình." Metro dẫn lời ngòi nổ Brazil. "Tôi muốn thi đấu tốt."

"Trở lại Anfield sẽ rất đặc biệt, vì tôi đã rất hạnh phúc tại Liverpool. Champions League là mục tiêu lớn của Barca và chúng tôi phải có 1 tình thần mạnh mẽ cho trận cầu thế này.

Liverpool là 1 đội sở hữu tinh thần rất mãnh liệt. Họ cũng tuyệt vời trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Vì vậy Barca phải cảnh giác."

Ngoài Coutinho, 1 ngôi sao khác của Barca cũng có dịp hội ngộ đội bóng cũ là Luis Suarez. Đây cũng là lần đầu tiên tuyển thủ Uruguay chạm trán The Kop kể từ khi rời đi vào năm 2014. Suarez đến Barca trong thương vụ 75 triệu bảng.

    Bình Luận