CHÍNH THỨC! Man City công bố danh sách dự Champions League

HLV Pep Guardiola vừa chính thức công bố danh sách cầu thủ Manchester City sẽ tham dự UEFA Champions League mùa này.
 

Buổi tập đầu tiên của Ruben Dias ở Man City

Sau đợt nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, Man City sẽ bước vào giai đoạn căng thẳng của mùa giải khi phải chinh chiến ở Premier League và cả đấu trường UEFA Champions League. Dù vậy, với lực lượng hùng hậu, Man City cũng không cần phải quá lo lắng về lịch thi đấu sắp tới.

Đáng chú ý, đoàn quân của HLV Pep Guardiola nằm ở bảng C với sự góp mặt của FC Porto, Olympiacos and Marseille. Đây được đánh giá là bảng đấu cực kỳ dễ chịu dành cho đội chủ sân Etihad. Nếu thi đấu đúng khả năng, vị trí đầu bảng sẽ thuộc về Man City.

Man City Confirm 2020-21 Champions League Squad - Bóng Đá

 Man City công bố danh sách sự UEFA Champions League.

Man City sẽ khởi đầu chiến dịch UEFA Champions League mùa này bằng trận gặp Porto vào rạng sáng ngày 22/10 tới [giờ Việt Nam]. Chính vì thế, Man City đã phải gửi danh sách cầu thủ tham dự giải đấu lên UEFA ngay lúc này.

Theo quy định, mỗi CLB phải gửi một Danh sách A bao gồm tối đa 25 cầu thủ với tối thiểu 8 cầu thủ được đào tạo tại địa phương, trong đó ít nhất 4 cầu thủ phải trải qua các cấp bậc ở đội học viện của chính Man City trong độ tuổi từ 15 đến 21.

Ngoài ra, còn có Danh sách B, bao gồm các cầu thủ từ 21 tuổi trở xuống được đào tạo 2 năm tại CLB. Danh sách này có thể được cập nhật bất cứ lúc nào, miễn là 1 ngày trước khi các trận đấu tại UEFA Champions League diễn ra. Phil Foden và Eric Garcia thuộc nhóm này.

Danh sách cầu thủ Man City tham dự vòng bảng UEFA Champions League 2020/21:

Danh sách A

Thủ môn: Ederson, Steffen, Carson

Hậu vệ: Walker, Dias, Stones, Ake, Zinchenko, Laporte, Mendy, Cancelo

Tiền vệ: Gundogan, Rodri, De Bruyne, Bernardo, Torres, Fernandinho

Tiền đạo: Mahrez, Sterling, Jesus, Aguero

    Bình Luận