Choáng với lời Lukaku nhắn gửi Kimpembe sau trận thắng PSG

Giữa tuần này, Man Utd đã đánh bại PSG với tỉ số 3-1 ngay tại Paris để ghi tên mình vào tứ kết Champions League một cách ngoạn mục.

Romelu Lukaku sớm đưa Man Utd vươn lên dẫn trước tại sân Công viên các Hoàng tử. Nhưng không lâu sau, Juan Bernat ghi bàn gỡ hòa cho PSG. Đến phút 30, Lukaku một lần nữa nổ súng đưa đội khách vươn lên. Với kết quả này, Man Utd cần 1 bàn thắng nữa là đủ điều kiện đi tiếp.

Lukaku nói gì với Kimpembe - Bóng Đá

 Lukaku an ủi Kimpembe sau trận đấu.

Thời gian dần trôi về phút cuối. Người hâm mộ 2 đội như nín thở với từng diễn biến trên sân. Đến phút bù giờ, từ pha sút xa của Diogo Dalot, bóng chạm tay Presnel Kimpembe rồi đi ra đường biên. Khi cả chủ nhà lẫn khách đều nghĩ đến một quả đá phạt góc, thì tổ VAR lên tiếng, khẳng định đó là quả penalty cho Man Utd. Trên chấm 11m, Marcus Rashford tự tin tung cú sút quyết đoán giúp Quỷ đỏ đi tiếp.

Sau thất bại oan nghiệt, một số cầu thủ PSG đã gục ngã trên sân, trong đó có Kimpembe. Và Lukaku đã thể hiện đẳng cấp của một ngôi sao bằng cách an ủi trung vệ của PSG trước khi ăn mừng cùng các cổ động viên của United. Theo RMC Sport, Lukaku nói với Kimpembe: "Đó, bóng đá là vậy đó. Đó là những gì cậu có thể học hỏi, ngay cả khi cậu là nhà vô địch thế giới."

Thông điệp mà Lukaku gửi đến Kimpembe rất ra dáng 'đàn anh'. Và việc Lukaku nhường cho Rashford thực hiện quả penalty quyết định càng khiến anh ghi điểm trong mắt HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng như NHM Quỷ đỏ.

    Bình Luận