Cựu sao Arsenal lập 'poker', Bayern hủy diệt Tottenham với tỉ số kinh hoàng

Trận cầu đinh bảng B đã kết thúc với nhiều bàn thắng như mong đợi nhưng lại mang đến một tỉ số khó tin.

Lượt 2 vòng bảng Champions League chứng kiến trận cầu đinh giữa Tottenham và Bayern Munich tại thành London. Với phong cách tấn công, hai đội hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả nhiều bàn thắng trong cuộc chiến giành ngôi đầu bảng B.

Và sự thật điều đó đã xảy ra. Chỉ 15 phút sau tiếng còi khai cuộc, CĐV hai bên đều đã được ăn mừng bàn thắng. Chủ nhà Tottenham vươn lên dẫn trước ở phút 12. Tận dùng đường chuyền thiếu chính xác của một cầu thủ Bayern trên phần sân nhà, Moussa Sissoko nhanh chóng kiến tạo cho Son Heung-min xâm nhập vòng cấm dứt điểm tung lưới Neuer.

Cựu sao Arsenal lập 'poker', Bayern hủy diệt Tottenham với tỉ số kinh hoàng - Bóng Đá

 Son Heung-min mở tỉ số.

Nhưng chỉ 3 phút sau, Hùm xám cũng đã có pha đáp trả. Sau tình huống phá bóng khỏi vòng cấm của một cầu thủ Tottenham, Kimmich băng lên từ tuyến hai, lạnh lùng tung chân dứt điểm từ cự ly khoảng 25m. Thủ thành Hugo Lloris dù bay hết người cũng không thể cản phá.

Trận đấu tiếp tục diễn ra hấp dẫn sau 2 bàn thắng. Đến phút 45, từ tình huống hỗn loạn trước khung thành Tottenham, bóng đến chân Robert Lewandowski, chỉ chờ có thế, ngôi sao hễ ra sân là ghi bàn mùa này xoay người dứt điểm tung lưới Lloris, nâng tỉ số lên 2-1. Bản thân Lewy đã có 9 trận liên tiếp ghi bàn cho Bayern.

Cựu sao Arsenal lập 'poker', Bayern hủy diệt Tottenham với tỉ số kinh hoàng - Bóng Đá

 Nhưng sau khi hiệp một khép lại, Bayern tạm dẫn 2-1.

Thừa thắng xông lên, chỉ trong 2 phút đầu hiệp hai (53-55), Bayern ghi liền 2 bàn thắng nới rộng cách biệt lên 4-1. Đáng chú ý, cả hai bàn thắng đều được thực hiện bởi cựu sao Arsenal, Serge Gnabry. Bàn đầu tiên, anh dũng mãnh xâm nhập vòng cấm dứt điểm tung lưới Lloris. Bàn thứ hai, Gnabry nhận đường chuyền tự đồng đội và ra chân tinh tế vào góc xa khung thành.

Phút 61, đội chủ nhà Tottenham nhen nhóm hy vọng giành điểm với bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 2-4 trên chấm 11m của tiền đạo Harry Kane. Đây là bàn thắng thứ 7 của số 10 Tottenham mùa này.

Tuy nhiên, những phút còn lại Gà trống đã không thể ghi thêm bàn nào. Không những thế, họ còn phải đón nhận sự 'hủy diệt' đến từ Bayern. Phút 83, Thiago có đường chuyền dài siêu hạng cho Serge Gnabry đối mặt Hugo Lloris. Chẳng có cơ hội nào cho thủ môn Tottenham, Gnabry chính thức hoàn thành cú hattrick trong trận.

Cựu sao Arsenal lập 'poker', Bayern hủy diệt Tottenham với tỉ số kinh hoàng - Bóng Đá

 Hiệp hai là show diễn của riêng Gnabry.

Chỉ 2 phút sau, Robert Lewandowski nhận đường kiến tạo từ Philippe Coutinho nâng tỉ số lên 6-2 và hoàn thành cú đúp cho riêng mình.

Không dừng lại ở đó, chỉ một phút sau, Gnabry có pha dứt điểm ngay vạch 16m50 tung lưới Lloris, ghi bàn thắng thứ tư trong trận, ấn định chiến thắng 7-2 cho Bayern Munich.

Một buổi tối ác mộng của Tottenham!

Chung cuộc: Tottenham 2-7 Bayern

Ghi bàn: Son 12'; Kane (p) 61' - Kimmich 15'; Lewandowski 45', 87'; Gnabry 53', 55', 83', 88'

Đội hình ra sân

Cựu sao Arsenal lập 'poker', Bayern hủy diệt Tottenham với tỉ số kinh hoàng - Bóng Đá

 

    Bình Luận