Đã rõ khả năng ra sân của Ronaldo trong trận gặp Atletico Madrid

Những thông tin mới nhất về siêu sao 34 tuổi đã được truyền thông Italia xác nhận.

Tạm quên đi chiến thắng trước Atalanta, Juventus chuẩn bị bước vào cuộc chạm trán với Atletico Madrid tại UEFA Champions League. Mặc dù đã vượt qua vòng bảng nhưng Bianconeri vẫn muốn giành được kết quả có lợi để nắm giữ ngôi đầu.

Trong bối cảnh đó, các Juventini đang hồi hộp chờ đợi tin tức về tình hình chấn thương của nhiều cầu thủ, đặc biệt là Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha từng bị đau ở đầu gối và không thể cùng các đồng đội hành quân đến Bergamo để chạm trán với Atalanta.

Cristiano Ronaldo bình phục chấn thương - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo trong màu áo Juventus.

Sau nhiều ngày chờ đợi, khả năng ra sân trong cuộc tiếp đón Atletico Madrid của Cristiano Ronaldo đã được xác nhận. Il Bianconero, tờ báo thân Juventus, đã đưa ra thông tin cụ thể về tình hình của CR7 và các đồng đội như sau:

“Juventus đã có buổi tập vào sáng nay tại JTC Continassa. Như thường lệ, Bianconeri được chia làm 2 nhóm. Cristiano Ronaldo đã hoàn thành buổi tập cùng với các đồng đội, trong khi Adrien Rabiot và Alex Sandro phải tập theo giáo án khác.

Sau các xét nghiệm được thực hiện vào sáng nay tại J Medical, Matthijs de Ligt được kết luận đã bị trật khớp vai phải trong trận đấu tại Bergamo và đang thực hiện các biện pháp để phục hồi. Tương tự là Bernardeschi, người cũng đã bị tràn dịch màng phổi. Douglas Costa bị đau cơ đùi phải và bắt đầu điều trị phục hồi chức năng trong thời gian dự kiến khoảng 15 ngày.”

(*) Hattrick của Cristiano Ronaldo vào lưới Lithuania:

    Bình Luận