Đại thắng Leverkusen và đây là lí do Sarri gạch tên cựu sao Arsenal

Trái với dự đoán ban đầu, tiền vệ người xứ Wales đã không có tên trong đội hình xuất phát của Juventus.

Rạng sáng nay (2/10), Juventus tiếp đón Bayer Leverkusen trên sân nhà Allianz Stadium. Với đẳng cấp vượt trội, Bianconeri đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 3-0. Gonzalo Higuain, Federico Bernardeschi và Cristiano Ronaldo là tác giả của 3 pha lập công, giúp “lão phu nhân” có được 3 điểm và leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Một trong số những điểm nhấn đáng chú ý ở trận đấu này đó là việc HLV Maurizio Sarri quyết định gạch tên Aaron Ramsey ra khỏi đội hình xuất phát và trao cơ hội cho Federico Bernardeschi. Cựu tiền vệ của Arsenal đang có phong độ cao trong thời gian qua, trong khi ngôi sao 25 tuổi lại có dấu hiệu sa sút.

Sarri giải thích lí do loại Ramsey, chọn Bernardeschi - Bóng Đá

 Federico Bernardeschi đang chơi rất hay khi được thay thế Aaron Ramsey.

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Maurizio Sarri đã đưa ra lời giải thích về sự lựa chọn này. Ông cho biết:

Juventus đã chơi 1 trận đấu rất hay, đặc biệt là về khả năng rê bóng. Nhờ vào điều này, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu. Việc giữ bóng tốt trong hiệp 2 cũng đã giúp Juventus không bị thủng lưới và có 1 trận đấu ấn tượng.

Bernardeschi? Cảm giác bóng trong buổi tập cuối cùng của cậu ấy rất tốt. Bạn có thể đánh cược dựa vào đối thủ của mình và tôi đã chọn Federico vì điều đó. Thật khó để lựa chọn nhân sự trên hàng công vào thời điểm này. Mọi người đều đã chơi rất tốt và đó là sự may mắn đối với tôi.”

(*) Tài năng của Federico Bernardeschi:

    Bình Luận