Điểm nhấn Real 2-2 PSG: 'Nhà vua' nước Pháp thách thức châu Âu

Dưới đây là 3 điều rút ra sau trận đấu kịch tính giữa Real Madrid và PSG rạng sáng 27/11.

1. Benzema ngày càng xuất sắc

Bất chấp sự xuất hiện của Hazard, Benzema hiện vẫn là trụ cột số 1 nơi hàng công Real Madrid. Từ đầu mùa giải 2019/2020, chân sút số 9 liên tục trình diễn bộ mặt thuyết phục và ổn định trong khâu săn bàn. Thời điểm Hazard chưa thể hòa hợp với Los Blancos, có thể nói tiền đạo người Pháp đã xuất sắc gánh vác đội nhà.

Điểm nhấn - Bóng Đá

Benzema xuất sắc. 

Tới nay, Benzema đã bỏ túi 14 bàn thắng cùng 5 kiến tạo cho Kền Kền trắng trên mọi đấu trường. Rạng sáng 27/11, ngôi sao 31 tuổi lại một lần nữa khiến cổ động viên hài lòng. Trong tình thế đội nhà thi đấu áp đảo, chân sút đất nước lục lăng góp công đem về lợi thế bằng cú đúp bàn thắng ở hiệp 1 và hiệp 2. Quan trọng, trụ cột Real ngày càng chơi hòa hợp, ăn ý với Hazard, tạo nên hàng công mạnh mẽ cho CLB.

Đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp Benzema ghi bàn cho Los Blancos thời gian gần đây. Không những vậy, chân sút số 9 còn được Whoscored chấm điểm cao nhất trận đấu rạng sáng 27/11. Rõ ràng, tiền đạo người Pháp đang ngày càng trở nên xuất sắc, quan trọng trong màu áo Real.

2. PSG thách thức châu Âu

PSG thật sự không có trận đấu tốt trước Real Madrid rạng sáng 27/11. Đội nhà liên tục để đối phương vươn lên dẫn trước cũng như tạo thế trận chèn ép hầu hết thời gian. Bất chấp việc Neymar trở lại, đại diện Ligue 1 đã không thể trình diễn bộ mặt ấn tượng như trận lượt đi. 

Song, ở những phút cuối trận, đoàn quân Tuchel đã thể hiện được đẳng cấp và bản lĩnh cần có. Chỉ trong vòng 2 phút, đương kim vô địch nước Pháp thành công gỡ hòa 2 trái cũng như đem về 1 điểm. Qua đó, đội nhà chính thức giành ngôi đầu bảng A trước ông lớn Tây Ban Nha.

PSG luôn bị nghi ngờ về phong độ ở đấu trường châu Âu. Thế nhưng, hiện tại, CLB đang thi đấu tốt cũng như đầy bản lĩnh trước mọi đối thủ. Sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm cộng thêm lực lượng ổn định hiện tại, đại diện Paris sẵn sàng gửi lời thách thức đến mọi đối thủ ở chặng đường tới.

3. Real tổn thất lớn dù giành tấm vé vào vòng 1/8

Real thật sự khiến cổ động viên hài lòng với lối chơi, màn trình diễn vượt trội trước PSG rạng sáng 27/11. Các ngôi sao thi đấu ăn ý, đội nhà tấn công bài bản và tạo thế trận áp đảo ông lớn Paris. Quan trọng, bàn thắng, chân sút chủ lực Los Blancos, Benzema thể hiện phong độ không thể xem thường.

Điểm nhấn - Bóng Đá

Real mất nhiều hơn được. 

Thế nhưng, kết thúc 90 phút, Real lại không thể đem về kết quả viên mãn. Sự lơ là của hàng thủ khiến CLB trả giá không hề nhỏ trước PSG. Đúng rằng, CLB đã giành tấm vé vào vòng 1/8 trước 1 lượt trận nhưng lại chỉ có thể đứng ở vị trí nhì bảng. Rõ ràng, đây là bất lợi lớn với Los Blancos khi bốc thăm các cặp đấu chặng đường tới.

Không những vậy, Kền Kền trắng còn mất cả Eden Hazard vì chấn thương. Báo chí đưa tin ngôi sao số 7 sẽ có thể lỡ mất siêu kinh điển sắp tới. 1 trận đấu hay, tốt đẹp với Real, cuối cùng đội nhà mất nhiều hơn được. 

Video về Real Madrid:

    Bình Luận