Ferdinand lên tiếng khen ngợi 2 cái tên trong ngày Liverpool đại thắng

Huyền thoại Manchester United đã dành những lời có cánh cho hai ngôi sao bên phía The Kop.

Thảm kịch ở Rome năm 2018 lại tái diễn một lần nữa. Barcelona sau khi dẫn tới 3 bàn ở trận lượt đi đã thua tan nát trong trận lượt về diễn ra tại Anfield. Một trận đấu mà đại diện Tây Ban Nha chơi dưới sức, nhưng cũng cần nói là Liverpool đã có 90 phút quá hay. Và mới đây, huyền thoại Manchester United - Rio Ferdinand đã lên tiếng dành lời khen ngợi cho hai cái tên của The Kop, đó là Trent Alexander-Arnold cùng Andy Robertson:

"Với những hậu vệ cánh hiện đại, họ vừa cần phòng ngự tốt, vừa cần hỗ trợ tấn công giỏi."

"Tôi nghĩ họ có thể tiến vào khu vực một phần ba sân đối phương, đưa bóng vào vòng cấm địa, thậm chí là tự mình xâm nhập."

Rio Ferdinand names Jurgen Klopp’s one mistake across Liverpool’s Champions League semi-final win over Barcelona - Bóng Đá

Robertson cùng Arnold đã có một trận đấu quá hay. 

"Cả Arnold lẫn Robertson đều quá tuyệt vời. Trận đấu này gần như một cuộc cạnh tranh xem ai là người kiến tạo hay nhất vậy."

Ở một diễn biến khác, trả lời kênh BT Sport trong phòng họp báo, HLV Klopp không giấu nổi sự ngỡ ngàng vì màn trình diễn của các học trò:

"Tôi hoàn toàn bị choáng ngợp. Trước trận, tôi nói với các cầu thủ rằng lội ngược dòng là bất khả thi nhưng vì là các cậu, nên điều này hoàn toàn có thể."

    Bình Luận