Gabriel Jesus TIẾT LỘ tình trạng hiện tại của phòng thay đồ Man City

Gabriel Jesus nhắn gửi đồng đội tại Manchester City hãy biến những muộn phiền, tức giận phải chịu đứng suốt thời gian qua thành sức mạnh để đánh bại Liverpool.

Tuần vừa qua, mùa giải chói lọi của Manchester City đã vương một vết nhơ khó có thể xóa nhòa, khi lần đầu tiên, đoàn quân vô địch của Pep Guardiola phải nếm trải cảm giác hai lần liên tiếp bị các đối thủ bắn phá.

Đầu tiên là trận thua 0-3 ngay tại Anfield trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League hồi thứ tư tuần trước. Tiếp đến, họ lại để Manchester United ngược dòng đánh bại với tỉ số 3-2, khi đã dẫn trước đến hai bàn trong hiệp một, theo đó, Đại bàng xanh vẫn chưa thế chính thức trở thành ông vua ở Premier League.

 - Bóng Đá

 Jesus thi đấu rất nỗ lực trong hai trận đấu gần nhất của MC.

Tuy nhiên, điểm sáng trong cả hai trận thua của Man City, đó là chính là sự nỗ lực tuyệt vời của cầu thủ trẻ năm nay mới 21 tuổi, Gabriel Jesus.

Trả lời phỏng vấn, Jesus nói: “Đương nhiên là chúng tôi đang rất buồn bực, rất tức giận, bởi CLB đã để thua hai trong số những trận đấu quan trọng nhất mùa giải.”

“Rất dễ nhận thấy, trong hai trận đấu đã qua, tâm lý các cầu thủ Man City đều không thực sự tốt. Chúng tôi đã quên mất những điều tuyệt vời mà mình đã làm được cho đến thời điểm này.”

“Toàn đội cần rút ra bài học, sau đó tập trung hoàn toàn vào trận đấu với Liverpool cũng như giải quyết Ngoại hạng Anh thật nhanh chóng.”

Ở trận lượt về, City cần ghi được ít nhất ba bàn thắng trong 90 phút và không được để thủng lưới, nếu không, số bàn thắng mà họ cần sẽ là năm.

 - Bóng Đá

 Chân sút chủ lực Sergio Aguero đã trở lại và sẽ ra sân trong trận đấu tối nay.

Mặc dù chân sút chủ lực Sergio Aguero đã trở lại, thế nhưng có thể Man City vẫn cần đến sự phục vụ của Jesus trong trận đấu. Còn với Jesus, anh hi vọng các đồng đội sẽ không ‘run sợ’ trước nhiệm vụ xem chừng bất khả thi.

“Kết quả trận đấu phụ thuộc hoàn toàn vào chúng tôi. Mọi người cần nghĩ làm sao để chiến thắng, nghĩ cách làm sao để trước hết ghi được một bàn thắng, thứ chúng tôi đã không làm được hồi thứ tư tuần trước.”

“Suốt cả trận đấu, điều duy nhất cả đội phải nghĩ tới, đó là kiểm soát trận đấu theo ý mình và ghi bàn càng nhiều càng tốt.”

“Lý do duy nhất để chúng tôi có được vị trí như hiện tại – tràn đầy cơ hội vô địch Premier League, cũng như vẫn còn khả năng tiến vào bán kết Champions League, đó là vì chúng tôi xứng đáng với vị trí này.”

“Cái cách mà Man City đã từng thi đấu rất hay trước những đối thủ mạnh, đó là điều tôi và các đồng đội sẽ không được phép quên nếu muốn thắng trong trận đấu rạng sáng mai.”

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận