'Họ đã phải ngả mũ trước số 10'

Liverpool đã phải nhận trận thua đậm nhất mùa này, sau những gì họ phải trải qua trên sân Nou Camp.

Kể từ khi trung vệ đắt giá nhất thế giới, Virgil van Dijk, gia nhập đội bóng vùng Merseyside ở xứ sương mù, chưa bao giờ họ phải trải qua một trận đấu khó khăn như vậy. Tất cả những gì diễn ra rạng sáng nay đều nên được mô tả bằng một cái tên - Lionel Messi.

Cầu thủ người Argentina đã khiến đội khách luôn phải sống trong sợ hãi, mỗi khi anh có bóng trong chân. Tất nhiên, tình huống rực rỡ nhất chắc chắn là cú ra chân từ khoảng cách hơn 25 mét vào thời điểm cuối trận, và nó là pha chốt hạ không thể tuyệt hơn.

Michael Hincks - người đã hy vọng về một sự tha thứ cho Luis Suarez trong hiệp một - tiếp tục lên tiếng trên Sky Sports: "Đó là cây đinh cuối cùng đóng vào chiếc quan tài? NHM  Barca đã hô vang tên của số 10 và ngả mũ trước chủ nhân của họ. Thật là một khoảnh khắc tuyệt vời".

'Họ đã phải ngả mũ trước số 10' - Bóng Đá

 Messi rõ ràng là vị thánh ở xứ Catalan.

Chiến thắng đậm đà này giúp đội bóng xứ Catalan có được sự an tâm trước trận lượt về tại Anfield. Đó là nơi mà Liverpool luôn thể hiện được sức mạnh đáng sợ trước các đội bóng lớn. Dù vậy, khoảng cách 3 bàn sẽ rất khó san lấp vào thời điểm Barca không còn quá ngây thơ như trước.

    Bình Luận