Jurgen Klopp khen 'Man City mạnh nhất thế giới'

HLV Jurgen Klopp đã tỏ rõ sự tự hào khi Liverpool có thể quật ngã được Man City sau 2 lượt trận ở tứ kết Champions League.

Trong trận lượt đi tứ kết Champions League, Liverpool đã gây sốc khi đánh bại Man City với tỉ số 3-0. Đến trận lượt về đêm nay, dù Man City ghi bàn thắng sớm, nhưng The Kop vẫn ngược dòng thành công để giành thắng lợi 2-1. Như vậy, thầy trò HLV Klopp đã hiên ngang tiến vào bán kết đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Jurgen Klopp khen 'Man City mạnh nhất thế giới' - Bóng Đá

 HLV Klopp tự tin vào sức mạnh của Liverpool.

HLV Klopp lên tiếng: "Tôi thực sự nghĩ rằng họ là đội bóng mạnh nhất thế giới vào thời điểm này, nhưng tôi biết chúng tôi có thể đánh bại họ. Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với tấm vé vào bán kết.

Bạn có thể hình dung rằng Pep Guardiola không hài lòng với bàn thắng không được chấp nhận của Leroy Sane, nhưng cần nhớ rằng chúng tôi đã ghi được 5 bàn sau 2 lượt trận và chỉ để thủng lưới có 1. Những con số này là không thể xem thường.

Bây giờ, Liverpool đã góp mặt ở bán kết. Chúng ta nên tận hưởng khoảnh khắc này trước tin. Đây là giây phút tuyệt vời, và tôi thật sự hạnh phúc."

HLV Klopp nói về những đối thủ của Liverpool ở Champions League: "Tôi không quan tâm đến việc so sánh chúng tôi, Barcelona, Bayern hay Real Madrid. Họ đã giành mọi thứ trong 20 năm qua, còn chúng tôi thì không được như vậy. Nhưng một ngày đẹp trời, chúng tôi có thể đánh bại bất cứ ai. Ngược lại, một ngày bình thường, chúng tôi lại phải nhận những trận thua không đâu. Chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn phát triển, nhưng đã là một tập thể thực sự."

Tầm ảnh hưởng của Jurgen Klopp:

    Bình Luận