Lewandowski trước cơ hội phá kỷ lục khủng của Ronaldo

Tiền đạo người Ba Lan đang đứng trước cơ hội rất lớn để vượt mặt Cristiano Ronaldo.

Rạng sáng mai, Bayern Munich sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương Champions League bằng trận tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà. Rõ ràng đây là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn bởi đoàn quân của HLV Diego Simeone được xem là “khắc tinh” của những đội bóng chơi tấn công.

Vào mùa giải năm ngoái, Lewandowski từng bỏ túi 55 pha lập công. Đó là những con số khiến NHM phải thán phục trước khả năng ghi bàn của sát thủ sinh năm 1988. Ở tuổi 32, số 9 của Bayern vẫn nổ súng đều đặn và chưa cho thấy dấu hiệu xuống phong độ.

Lewandowski trước cơ hội phá kỷ lục của Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo và Lewandowski đang nắm giữ cùng 1 kỷ lục.

Tại Champions League mùa trước, Hùm xám đã giành chiến thắng tất cả các trận đấu để bước lên ngôi vô địch. Chuỗi 11 trận thắng liên tiếp cũng là lần đầu tiên có một CLB làm được điều này. Với cá nhân Lewandowski, anh đang chia sẻ kỷ lục ghi bàn trong 9 trận vòng bảng liên tiếp với Cristiano Ronaldo. Chỉ cần nổ súng trong trận đối đầu với Atletico Madrid sắp tới, tiền đạo người Ba Lan sẽ chính thức vượt qua CR7, thiết lập cột mốc ghi bàn trong 10 trận vòng bảng Champions League liên tiếp.

Tuy nhiên Atletico chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu với Hùm xám nước Đức. Thống kê trong 4 trận gần nhất, mỗi đội đều có 2 chiến thắng. Không có nhiều pha lập công trong 4 lần đối đầu này, với tổng cộng 6 bàn thắng được ghi.

Cristiano Ronaldo gieo rắc nỗi khiếp sợ tại Serie A

 
    Bình Luận