Liên tiếp ngã sắp mặt, thầy trò Jurgen Klopp rối bời trước "quái kiệt" Simeone

Trận thua Atletico Madrid khiến Liverpool bắt đầu rơi vào thời điểm khó khăn của mùa giải.

Atletico Madrid sẽ đối đầu Sevilla vào cuối tuần này, một trận đấu rất quan trọng với Los Rojiblanca. Dù vậy, chắc chắn đoàn quân của Diego Simeone không thể tránh khỏi những suy nghĩ đến trận đấu lượt về vòng 16 đội Champions League với Liverpool tại Anfield ngày 11/3 sắp tới.

Cả hai đội bóng đều đang có những kết quả không thuận lợi vào cuối tuần vừa qua. Đặc biệt với trường hợp thầy trò Jurgen Klopp, khi Liverpool đang rơi vào thời điểm khó khăn nhất của mùa giải.

Gần 2 tuần sau khi để thua trước Atletico tại Wanda Metropolitano, Liverpool phải chịu thất bại đầu tiên tại Premier League trước Watford. Có thể thất bại đó chẳng ảnh hưởng nhiều đến cuộc đua đến chức vô địch, bởi khoảng cách 22 điểm giữa Liverpool và Man City là quá lớn. Chỉ cần thêm 4 trận thắng nữa, thầy trò Klopp đăng quang Premier League.

Del “no nos interesa el Atlético” al “confiamos en la magia de Anfield” - Bóng Đá

 Trận thua trước Atletico Madrid là bước ngoặc với Liverpool.

Nhưng thất bại trước Chelsea là một lời cảnh báo về phong độ đi xuống của Liverpool trên các mặt trận từ giữa tháng Hai đến giờ. Đó đã là trận thua thứ 3 trong 4 trận gần nhất của Liverpool trên tất cả các đấu trường chỉ trong vòng 2 tuần lễ.

 

Trận lượt về vòng 16 đội Champions League sẽ diễn ra vào giữa tuần sau, nếu không thể giành một kết quả chiến thắng trước Atletico Madrid trên sân nhà, Liverpool sẽ đóng sập hoàn toàn cơ hội giành cú đúp danh hiệu mùa này. Từ "chúng tôi không quan tâm đến Atletico" đến "chúng tôi tin vào sự kỳ diệu của Anfield", tất cả diễn ra chỉ trong vòng 2 tuần lễ với thầy trò Klopp. Jurgen Klopp đang bối rối trước tình cảnh Liverpool hiện tại?

Xem HLV Jurgen Klopp phát biểu:

    Bình Luận