Liverpool gục ngã, Jurgen Klopp lập kỷ lục tệ hại

Jurgen Klopp thực sự quá đen đủi trên sự nghiệp huấn luyện ở bất kỳ nơi đâu ông cầm quân.

Rạng sáng nay (27/05), Liverpool đã thi đấu không hề thua kém trước Real Madrid nhưng chung cuộc, đội chủ sân Anfield vẫn ngục ngã trước Real Madrid với tỷ số 1-3 sau những sai lầm chết người từ hàng thủ.

Liverpool gục ngã, Jurgen Klopp lập kỷ lục tệ hại - Bóng Đá

 Klopp tiếp tục thất bại.

Thất bại này cho thấy, Jurgen Klopp thực sự đen đủi trên sự nghiệp cầm quân. Theo đó, đây đã là trận chung kết thứ 6 mà Klopp phải nếm trải cảm giác thua trận trong tổng cộng 7 trận chung kết. Đáng chú ý, Klopp đã thua liền 6 trận chung kết.

Cụ thể, Jurgen Klopp từng giúp Dortmund vượt qua Bayern Munich trong trận chung kết Cúp Quốc gia Đức 2012 với tỷ số 5-2. Kể từ đó, những đội bóng mà ông dẫn dắt đều không thể giành lấy được vinh quang ở các trận chung kết.

Năm 2012, Dortmund của Klopp bị Bayern Munich hạ gục 2-1 ở chung kết Champions League. 2 năm sau, Dortmund lại thất bại trước Bayern Munich ở chung kết Cúp Quốc gia Đức. Đến năm 2015, ông lại nhìn Dortmund thua cuộc trước Wolfsburg cũng ở giải đấu này.

Sang dẫn dắt Liverpool, vận đen chưa buông tha Klopp. Mở đầu là thất bại trước Man City trong trận tranh Cúp Liên đoàn năm 2016. Cũng năm này, Liverpool thua Sevilla 1-3 ở chung kết Europa League. Và giờ, Klopp ngậm ngùi nhìn Real Madrid có lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League.

Video tài năng của Salah:

    Bình Luận