Mourinho muốn các học trò làm một điều trước trận Valencia

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha có vẻ như đã nhanh chóng quên đi thất bại tại Premier League và hướng tới Champions League vào giữa tuần.

Huấn luyện viên Jose Mourinho khẳng định ông rất vui mừng khi có cơ hội trở lại ngay sau thất bại hôm thứ Bảy khi họ đụng độ với West Ham United, nhưng chiến lược gia 55 tuổi cũng cảnh báo những cầu thủ không có phong độ tốt phải đồng tâm hiệp lựcc vào thời điểm này.

Mourinho cảnh báo các học trò trước trận Valencia - Bóng Đá

HLV Mourinho nhanh chóng quên đi thất bại để tập trung vào Champions League. 

Manchester United đang ở trong tình trạng khó khăn và bây giờ họ phải đối đấu với Valencia tại Champions League vào giữa tuần. Đại diện đến từ Tây Ban Nha có thể tận dụng giai đoạn này để làm được điều gì đó trên sân Old Trafford, nhưng Mourinho tự tin rằng Quỷ đỏ có thể giành chiến thắng.

"Để nói về cảm xúc của cá nhân tôi, tôi thực sự hạnh phúc khi Man Utd có một trận đấu vào thứ ba," ông nói. "Tôi thực sự hạnh phúc vì bây giờ tôi đang bắt đầu suy nghĩ về buổi tập luyện vào ngày mai và về trận đấu với Valencia".

"Tôi thích điều này hơn là việc chỉ ra sân vào thứ bảy kế tiếp, với một tuần lễ không có được cảm xúc vui vẻ. Tôi mong đợi trận đấu với họ và hy vọng phần lớn các cầu thủ đều có cùng một ý chí và rằng họ đang mong chờ nó giống như tôi. Tôi không than phiền với thái độ của các học trò". Mourinho kết luận.

*Trận đấu giữa Man Utd và Valencia sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 3 tháng 10.

    Bình Luận