Ở tuổi 32, giá trị của James Milner sánh ngang Ibrahimovic

James Milner có thể không quá nổi bật như Mohamed Salah, nhưng những đóng góp của anh cho Liverpool mùa này là không thể phủ nhận.

Trong trận lượt đi tứ kết Champions League trước Man City diễn ra vào rạng sáng nay, Liverpool đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 ngay trên sân nhà Anfield và mở toang cánh cửa đi tiếp.

Ở tuổi 32, giá trị của James Milner sánh ngang Ibrahimovic - Bóng Đá

 James Milner đã có 7 kiến tạo tại Champions League mùa này

Cầu thủ chơi hay nhất bên phía The Kop trong trận này đó chính là Salah, cầu thủ đã 'quẩy nát' hàng thủ của Man City với những tình huống xử lý bóng đầy tốc độ và kỹ thuật, cũng như bàn thắng mở tỷ số cho trận đấu.

Tuy nhiên bên cạnh những cầu thủ như Salah, Liverpool cũng có những người hùng thậm lặng khác như James Milner. Ngoài việc giữ nhịp và sử ổn định cho khu vực giữa sân, cầu thủ 32 tuổi này cũng chính là người đã kiến tạo dẫn đến bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Oxlade-Chamberlain.

Đây đã là pha kiến tạo thứ 7 của Milner tại Champions League mùa này, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào. Trước Milner, 2 cầu thủ gần nhất từng làm được điều tương tự là Zlatan Ibrahimovic (7 kiến tạo, mùa giải 2012/13) và Neymar (8 kiến tạo, mùa giải 2016/17).

Video tài năng của James Milner

    Bình Luận