Rời Inter đến Bayern, Perisic mong muốn được "đổi đời" tại Champions League

Ivan Perisic mới đây vừa thổ lộ một tham vọng trong màu áo Bayern Munich.

Mùa hè vừa rồi, Ivan Perisic là 1 trong các tân binh đầu quân cho Bayern Munich, Chân chạy cánh người Croatia cập bến Allianz Arena từ Inter MIlan theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt 20 triệu euro. Đến lúc này, ngôi sao 30 tuổi đã đóng góp 2 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 6 trận trên mọi đấu trường ở câu lạc bộ mới. 

Trong gần 10 năm qua, Bayern là đội bóng thứ 4 của Perisic sau Wolfsburg, Borussia Dortmund và Inter Milan. Về tên tuổi và chất lượng nhân sự, 3 bến đỗ kể trên đương nhiên chưa thể sáng bằng nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Vì lẽ đó, vào khoảng thời gian Perisic còn đầu quân cho họ, anh chưa bao giờ được tiến sâu tại Champions League. Cụ thể hơn, cầu thủ 30 tuổi chỉ mới được tham dự vòng bảng và chưa một lần hít thở bầu không khí tại vòng loại trực tiếp. Do đó, khi được khoác áo Bayern, á quân World Cup 2018 biết rõ đây là thời cơ giúp anh "đổi đời".

Ivan Perisic: “I Hope To Reach Champions League Knockout Stages With Bayern - Bóng Đá

 Perisic đang là người của Bayern.

Trên trang chủ Bayern, Perisic bày tỏ:

"Trong năm đầu tiên ở Dortmund, tôi đã không thể đi đến vòng loại trực tiếp. Còn trong mùa giải thứ 2 cùng Dortmund thì tôi lại chuyển sang Wolfsburg vào mùa đông. Ở Inter Milan, tôi cũng chỉ tham dự vòng bảng."

"Trong các giải đấu quốc tế cùng ĐTQG, tôi từng 2 lần lọt vào vòng loại trực tiếp tại World Cup và 1 lần tại EURO nhưng chưa làm được điều đó tại Champions League. Vì thế, tôi mong mọi thứ sẽ thay đổi khi đầu quân cho Bayern."

Video Perisic ghi bàn đầu tiên cho Bayern:

    Bình Luận