Ronaldo tiến đến Felix, làm điều không ngờ trước trận hòa

Cristiano Ronaldo đã có hành động đầy bất ngờ trong lần hội ngộ với người đàn em.

Màn đối đầu giữa Atletico Madrid và Juventus diễn ra vào rạng sáng nay không chỉ mang tính chất so kè thực lực giữa hai thế lực nằm trong top đầu của bóng đá châu Âu mà còn là cuộc chạm trán của hai thế hệ kế cận làng túc cầu Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo - Joao Felix.

Siêu tiền đạo 34 tuổi đã sớm chứng minh tài năng từ những ngày đầu khoác áo Sporting Lisbon và những kỷ lục vô tiền khoáng hậu anh làm được sau đó có lẽ đã trở thành kiến thức phổ thông với bất kỳ người hâm mộ nào trên thế giới. 

Video: ‘Lovely’ moment between Cristiano Ronaldo and Joao Felix before Juventus vs Atletico Madrid - Bóng Đá

 Ronaldo rất niềm nở khi gặp lại người đàn em tại tuyển Bồ Đào Nha.

Tiếp bước Ronaldo là một Felix đang cho thấy những tiềm năng phát triển vượt bậc so với những ngôi sao đồng trang lứa. Atletico hoàn toàn có lý do khi bỏ ra số tiền khổng lồ 126 triệu euro cho Benfica để mang anh về Wanda Metropolitano ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi.

Dưới sự dẫn dắt của Diego Simeone, có thể thấy cầu thủ 19 tuổi đang tiến bộ rõ rệt sau từng trận đấu. Điều này có thể sẽ khiến Ronaldo rất vui bởi lẽ sau tất cả, anh đã tìm được có thể khỏa lấp khoảng trống mình để lại tại tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

Theo nguồn tin từ Caught Offside, trong lần hội ngộ cùng Felix vào rạng sáng nay, cựu sao Manchester United thực hiện một cử chỉ vô cùng thân thiện. Anh tiến đến chỗ người đàn em và cho Felix một số lời động viên trước cuộc đụng độ hết sức quan trọng. 

Video Ronaldo hủy diệt Atletico:

    Bình Luận