Roy Keane trổ tài, chỉ ra đội bóng sẽ vô địch Champions League

Sau khi 2 trận bán kết kết thúc. huyền thoại Manchester United đã có những dự đoán về trận đấu chung kết cúp C1.

Huyền thoại một thời của M.U tin rằng Real Madrid sẽ có một chút lợi thế trong việc giành cúp bạc danh giá. Real đã chặn đứng cơ hội ăn 3 mùa này của Bayern khi loại đại diện nước Đức với tổng tỉ số 4-3. Còn "Lữ đoàn đỏ" đã đặt chân vào chung kết sau khi loại Roma với tổng tỉ số 7-6 sau hai lượt trận.

 - Bóng Đá

 Roy Keane nhận định về trận chung kết UEFA Champions League 2017/2018.

Mặc dù chiến thắng của Real là thiếu thuyết phục nhưng Keane vẫn nghiêng về khả năng vô địch cho đại diện đến từ Tây Ban Nha.

"Khi bạn chiến thắng, bạn sẽ có một cảm giác thỏa mãn, đặc biệt khi bạn chơi tốt. Nhưng với tôi, cũng tốt khi bạn chơi tệ mà có được kết quả khả quan." Keane chia sẻ trên ITV's Champions League highlights Show.

 - Bóng Đá

 Real đã loại Bayern ra khỏi đấu trường châu Âu.

"Nếu dùng một từ để miêu tả về đội hình Madrid thì đó là "chất lượng", chất lượng đội hình của Real có nhỉnh hơn Liverpool trong trận chung kết."

Khi được hỏi về việc đội nào sẽ chiếm ưu thế trong trận chung kết thì Keane đáp: " Tôi nghĩ rằng cả hai sẽ cố gắng làm điều đó. Điều này sẽ rất khác so với những trận đấu trước, sẽ không có cơ hội để sửa sai cho cả hai bên, chỉ có một trận đấu mà thôi."

"Nhìn về phía Liverpool, hậu vệ phải đã có một đêm thảm họa, thủ môn thi đấu không tốt. Điều này rất có thể sẽ được Madrid khai thác triệt để trong trận đấu sắp tới đây. Tôi cũng muốn nhấn mạnh thêm, hàng phòng ngự của The Kop đối mặt với các tình huống penalty nhưng chưa phải nhận trái đắng lần nào. Thủng lưới 4 bàn là con số đáng để cho Klopp lưu tâm cho trận chung kết."

 - Bóng Đá

 Liverpool thắng sát nút Roma sau 2 lượt trận vòng bán kết.

Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 26/05 tại Kiev. Hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc bóng đá tấn công cho các fan hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận