Sao Bayern cảnh giác trước cuộc đối đầu khó khăn nhất từ đầu mùa

Ivan Perisic đã yêu cầu Bayern Munich cần phải cảnh giác khi chạm trán Tottenham Hotspur tại Champions League.

Bayern Munich đang trải qua giai đoạn đầu mùa tương đối ấn tượng, vì điều này nên HLV Niko Kovac đã dành lời khen cho các học trò. Lúc này, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã vượt mặt Leipzig trên bảng xếp hạng sau vòng đấu vừa rồi. Ngoài ra, "Hùm xám" còn có 2 khởi đầu suôn sẻ ở cúp quốc gia và Champions League.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận được việc gã khổng lồ xứ Bavaria đạt được thành tích bất bại trong thời gian qua là vì họ chưa gặp đối thủ xứng tầm. Do đó, cuộc chạm trán gặp Tottenham tới đây ở đấu trường cao nhất châu Âu được xem là bài kiểm tra năng lực thực sự dành cho Bayern.

Perisic admits Bayern Munich are cautious of Tottenham - Bóng Đá

 Perisic đang có phong độ cao ở Bayern.

Chính bản thân Ivan Perisic đã lên tiếng nói về điều này trước cuộc tiếp đón câu lạc bộ thành London vào giữa tuần. Trên The Athletic, ngôi sao người Croatia phát biểu:

"Họ có các cầu thủ hàng đầu, một đối thủ thực sự và nếu bạn mất tập trung trong 95 phút, họ sẽ đánh bại bạn. Đây sẽ là bài kiểm tra thực lực cho chúng tôi."

"Tottenham sở hữu nhiều cái tên xuất sắc cũng như HLV của họ là cái tên nổi bật nhất. Pochettino đã thiết lập được một kiểu tâm lý không thể tin nổi ở câu lạc bộ và thay đổi toàn bộ đội bóng kể từ khi đến đây."

Video Perisic ghi bàn cho Bayern:

    Bình Luận