Tạo ‘thảm sát’ ở London, Kovac dùng đúng 1 câu bày tỏ cảm xúc của mình

Bayern Munich vừa hủy diệt Tottenham Hotspur ngay trên sân nhà đối thủ ở đấu trường Champions League

Trận cầu được mong chờ nhất bảng B đã diễn ra đúng như NHM kỳ vọng về việc xuất hiện nhiều bàn thắng. Tuy nhiên, kịch bản của trận đấu là điều không ai ngờ đến. Tottenham dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đã bị Bayern Munich đánh bại với tỉ số 7-2. Á quân Champions League hoàn toàn bất lực ngăn cản các cầu thủ đội khách ghi bàn.

Quả thực, đây là một kết quả thảm hại dành cho thầy trò Mauricio Pochettino. Còn ở chiều ngược lại, đoàn quân của HLV Niko Kovac có lý do vui mừng vì tạo ra một cuộc thảm sát ở London. Nói về điều này, nhà cầm quân người Croatia phát biểu:

Tạo ‘thảm sát’ ở London, Kovac dùng đúng 1 câu bày tỏ cảm xúc của mình - Bóng Đá

 Bayern vừa khiến Tottenham mất mặt ngay trên sân nhà.

Chẳng có bất kỳ ai nghĩ đến kết quả thế này. Chúng tôi hiểu rõ điều gì được mong chờ ở London và trong 25 phút toàn đội đã trải qua cảm giác đó. Tottenham đã gây áp lực lên chúng tôi nhưng rất may mắn là Manuel Neuer đã giữ sạch lưới. Sau đó thì Bayern đã thi đấu rất tốt.”

Tất nhiên, bàn thắng thứ 2 rất quan trọng. Sau giờ nghỉ, chúng tôi một lần nữa chặt chẽ ở vài thứ và thi đấu đúng theo những gì tôi mường tượng và mong chờ. Trên tất cả, toàn đội đã tận dụng tốt các cơ hội đã tạo ra được.”

Video Bayern đến London chuẩn bị cho trận đấu gặp Tottenham:

    Bình Luận