Thống kê kinh khủng thành tích đối đầu của Ronaldo trước Buffon

Gianluigi Buffon có thể là bức tường khó có thể vượt qua đối với nhiều tiền đạo hàng đầu trên thế giới, nhưng có lẽ trong đó không có Cristiano Ronaldo.

Vào rạng sáng nay đã không có một màn phục thù nào dành cho Juventus trước Real. Thay vào đó Bà đầm già tiếp tục phải hứng chịu một thảm bại khác, và một lần nữa người đã làm khổ đội bóng nước Ý chính là Ronaldo.

Thống kê kinh khủng thành tích đối đầu của Ronaldo trước Buffon - Bóng Đá

 Ronaldo thật sự là cơn ác mộng của Buffon

Cụ thể ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi 2/3 bàn mà Real có được. Với riêng Buffon, anh tiếp tục trở thành một nạn nhân đáng thương của CR7. Theo thống kê, trong 10 pha dứt điểm trúng đích gần nhất về phía khung thành của Buffon, thì Ronaldo đã có được tới 9 bàn thắng.

Bên cạnh đó Ronaldo cũng là cầu thủ sở hữu nhiều bàn thắng vào lưới Juventus nhất tại đấu trường Champions League với 9 bàn. Chưa dừng lại ở đó, Ronaldo cũng đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn trong 10 trận đấu liên tiếp ở Champions League. Trong 10 trận đấu này, Ronaldo đã nổ súng tới 15 lần.

Với những gì mà Ronaldo đang làm được, đó thật sự là một điều thật khó tin, nhất là khi anh đã 33 tuổi. Có lẽ đã không còn bất cứ từ ngữ nào có thể miêu tả được tài năng của siêu sao người Bồ Đào Nha này.

Video tài năng của Cristiano Ronaldo

    Bình Luận