"Tottenham đã mệt mỏi và bỏ cuộc"

HLV Mauricio Pochettino đã có những chia sẻ sau thảm bại trước Bayern Munich.

HLV Mauricio Pochettino đã theo dõi toàn bộ quá trình Tottenham từ thế dẫn trước Bayern Munich cho đến khi bị Hùm xám hủy diệt. Spurs thi đấu rất tốt trong hiệp một, nhưng hiệp hai là một cơn án mộng cho Pochettino và các học trò do Serge Gnabry mang đến, với một cú poker vào lưới Lloris.

Chiến lược gia người Argentina giữ chân các cầu thủ trong phòng thay đồ một lúc, sau khi trận đấu khép lại. Thông điệp của mà Pochettino đưa ra là ông và các cầu thủ cần phải chấp nhận thất bại và giải quyết hậu quả mà nó đem đến. Phát biểu trong cuộc họp báo của mình, Pochettino chia sẻ:

"Cảm giác khi để thủng lưới ba bàn vào cuối trận giống như đội bóng đã mệt mỏi và bỏ cuộc. Có lẽ điều đó cho thấy một chút thất vọng của chúng tôi với trận đấu, vì đến phút 82, đội bóng vẫn còn chiến đấu, cố gắng tạo cơ hội ghi bàn."

Mauricio Pochettino admits Tottenham ‘gave up’ in dismal 7-2 defeat to Bayern - Bóng Đá

 Tottenham chơi không quá tệ.

"Tôi đã nói nhiều tuần trước rằng đây sẽ là một mùa khó khăn. Sau trận chung kết Champions League mùa trước, đó là một chương đã kết thúc và bây giờ câu lạc bộ đang ở trong một chương khác. Trước hết, bạn cần thể hiện phẩm chất của mình như một người đàn ông, đối mặt với thất bại đó."

"Chúng tôi đã phải mạo hiểm sau khi để thủng lưới hai bàn trong tám phút đầu tiên của hiệp hai, và điều đó cho họ không gian để chạy và bạn có thể thủng lưới bằng cách này. Chúng tôi rất thất vọng. Tôi cảm thấy tệ khi để thủng lưới đến bảy bàn."

    Bình Luận