Trước đêm qua, bao nhiêu đội từng ngược dòng điên rồ như Roma?

Những cú ngược dòng điên rồ như AS Roma vào đêm qua tại Olimpico không phải điều thường xuyên xuất hiện tại Champions League.

Như đã đưa tin, đêm qua AS Roma đã khiến cả châu Âu rúng động với thắng lợi 3-0 trước Barcelona tại Olimpico. Chiến thắng này đã giúp cho Bầy Sói vượt qua cánh cửa hẹp (sau khi để thua 1-4 ở lượt đi) để điền tên mình vào bán kết Champions League năm nay.

Trước đêm qua, bao nhiêu đội từng ngược dòng điên rồ như Roma - Bóng Đá

 AS Roma đã làm được điều không tưởng vào đêm qua

Trong lịch sử, thực tế chỉ mới có 2 trường hợp trước Roma từng giành được quyền đi tiếp sau khi bị đối thủ dẫn từ 3 bàn trở lên ở lượt đi. Đội bóng đầu tiên làm được điều này đó là Deportivo, khi họ đánh bại Milan với tỷ số 4-0 trong trận lượt về để giành chiến thắng tổng là 5-4.

Đội thứ 2, trớ trêu đó chính là Barcelona và câu chuyện này cũng chỉ mới diễn ra vào năm ngoái. Sau khi bị hạ gục ở lượt đi với tỷ số 0-4, Barca đã thực hiện một trong những cú ngược dòng hay nhất trong lịch sử khi hủy diệt PSG với tỷ số 6-1 trong trận lượt về.

Với những trường hợp như Deportivo, Barcelona và AS Roma, có lẽ Juventus cũng đã tăng thêm được chút tự tin trước thềm tái đấu với Real vào đêm nay. Cần biết rằng lúc này Real cũng đang dẫn trước Juventus với tỷ số 3-0.

Cú ngược dòng của Roma trước Barcelona theo phong cách lego

    Bình Luận