Trước thềm đại chiến, Setien nhận tin mừng từ "vua nằm cáng"

Chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ có thêm những sự lựa chọn cho trận đấu sắp tới với Bayern Munich.
 

Barca tập luyện

Chiến thắng thuyết phục 4-2 trước Napoli tại vòng 16 đội Champions League (tổng tỷ số hai lượt trận), đoàn quân của HLV Quique Setien đã chính thức giành tấm vé vào chơi trận tứ kết với Bayern Munich vào rạng sáng ngày 15 tháng 8 tới.

Không như đại diện nước Ý, đối đầu với Hùm xám sẽ là một thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho Barcelona. Vì thế, họ không thể chỉ trông chờ vào cá nhân Lionel Messi mà còn phải có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ vấn đề chiến thuật cho đến nhân sự.

Messi không bắt tay trọng tài - Bóng Đá

 Một mình Messi có vẻ sẽ là chưa đủ để đối đầu với Bayern.

Dù chưa rõ Setien sẽ sử dụng "bài vở" nào cho cuộc đụng độ sắp tới, nhưng về tình hình lực lượng, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang nhận được tín hiệu vô cùng khả quan khi hàng loạt các ngôi sao quan trọng trong đội hình đều đã quay trở lại.

 

Theo nguồn tin từ Marca, ngoại trừ bản hợp đồng ngoài kỳ chuyển nhượng Martin Braithwaite và Samuel Umtiti đang tái phát chấn thương đầu gối, tất cả các ngôi sao còn lại đều sẽ góp mặt tại Lisbon để chuẩn bị cho trận tứ kết.

Đáng chú ý, tài năng trẻ Ousmane Dembele cũng có thể được ra sân ở màn đụng độ này. Được biết, ngôi sao người Pháp đã không thể ra sân kể từ ngày 27 tháng 11 do dính chấn thương, nhưng với việc anh gần như đã hoàn toàn bình phục, HLV Setien sẽ cân nhắc khả năng trao cơ hội cho anh ở trận đấu tới. 

    Bình Luận