UEFA táo bạo, Champions League và Europa League kết thúc thần tốc

Liên đoàn bóng đá Châu Âu đã có ý tưởng trong nỗ lực hoàn tất chiến dịch 2019/20 ở 2 đấu trường châu lục.

Virus Corona đang gieo rắc kinh hoàng trên toàn thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, World Meter đã ghi nhận hơn 2.000.000 ca dương tính với COVID-19 trên phạm vi toàn cầu. Trong số này, đã có hơn 129.000 người mất đi mạng sống.

Châu Âu là châu lục hứng chịu thiệt hại nặng nề bởi đại dịch. Các quốc gia lớn như Anh, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Đức nằm trong nhóm 6 nước có số ca nhiễm virus cao nhất thế giới, với con số tử vong gây bàng hoàng.

Làng túc cầu cũng bị tác động lớn bởi dịch COVID-19. Cả 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu đều phải tạm hoãn, nhằm tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Tương tự các giải đấu nội địa, 2 đấu trường châu lục là Champions League cùng Europa League cũng chưa hẹn ngày trở lại. Cả hai giải đấu này đều đã bước vào giai đoạn loại trực tiếp.

UEFA Planning  3-Week Champions League - Bóng Đá

 UEFA lên kế hoạch định đoạt số phận 2 đấu trường Châu Âu.

Mới đây, Bleacher Report tiết lộ thông tin đáng chú ý. Nguồn tin này cho hay UEFA đã lên kế hoạch táo bạo, trong nỗ lực hoàn tất mùa giải 2019/20. Tổ chức bóng đá quyền lực nhất Châu Âu dự định tổ chức các trận cầu còn lại của Champions League và Europa League trong vỏn vẹn 3 tuần. 

 

Phương án thi đấu gấp rút trên của UEFA đồng nghĩa mỗi ngày đều sẽ có các trận cầu diễn ra, kể cả vào cuối tuần.

Xem thành công Châu Âu của Real:

    Bình Luận