Với Zidane, Real chưa biết thua là gì tại vòng knock-out Champions League

Zinedine Zidane có thể không thành công tại đấu trường quốc nội mùa này, nhưng ở Champions League đó là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Vào đêm qua, Zidane và các học trò của mình đã chính thức giành quyền lọt vào chung kết Champions League mùa này. Cụ thể Los Blancos đã cầm hòa 2-2 trước Bayern trên sân nhà, qua đó giành thắng lợi với tổng tỷ số 4-3 để đi tiếp.

Với Zidane, Real chưa biết thua là gì tại vòng knock-out Champions League - Bóng Đá

 Zidane rất 'mát tay' tại Champions League

Thành công mà Real có được tại Champions League thật sự là hoàn toàn trái ngược so với những gì mà họ đã thể hiện tại giải quốc nội trong thời gian qua. Thậm chí theo thống kê, kể từ khi Zidane lên nắm quyền, Real vẫn chưa từng thua một trận nào tính từ vòng Knock-out.

Thậm chí đáng sợ hơn, Zidane cũng là HLV đầu tiên kể từ thời Marcello Lippi (1996-1998) góp mặt tại chung kết Champions League trong 3 mùa giải liên tiếp. Điều đáng nói ở đây, Zidane cũng là HLV duy nhất bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình tại giải đấu này.

Đối thủ của Real trong trận đấu cuối cùng của mùa giải sẽ được xác định sau khi cặp đấu giữa Liverpool và AS Roma hoàn tất. Hiện kết thúc lượt đi, Liverpool đang tạm thời dẫn trước 5-2.

Video trận hòa giữa Real và Bayern theo phong cách lego

    Bình Luận