1h45 trực tiếp Roma vs Liverpool: Salah đọ súng Dzeko

Roma đã viết nên câu chuyện cổ tích tuyệt đẹp ở tứ kết khi lội ngược dòng trước Barca. Nhưng sẽ không còn chuyện cổ tích ở bán kết, vé đi tiếp sẽ thuộc về Liverpool, đội đang chơi tấn công cực kỳ ấn tượng và bùng nổ ở mùa này.
Tự động cập nhật sau   05 : 01   Cập nhật ngayhoặc nhấn [F5] để cập nhật
Hình ảnh
01h30': Mo Salah cùng các đồng đội đã sẵn sàng nghiền nát đối thủ.


Từ 8 phút trước
01h20': Các CĐV Roma nồng nhiệt chào đón xe bus chở các cầu thủ con cưng tiến vào sân Olimpico.


Từ 9 phút trước
01h00': Với Liverpool, thầy trò Juergen Klopp chỉ có 1 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận bán kết lượt đi khi Georginio Wijnaldum thay thế cho trường hợp của Alex Oxlade-Chamberlain đang dính chấn thương nặng.
Từ 11 phút trước
0h50': Giống như trận tứ kết lượt về gặp Barca, Roma lại tung vào sân tiền đạo cao lớn Patrik Schick ở đội hình xuất phát. Liệu sự thay đổi này có làm tăng sức mạnh của đội chủ nhà?
Từ 17 phút trước
Đội hình xuất phát
AS Roma: Alisson; Florenzi, Manolas, Fazio, Kolarov; Nainggolan, De Rossi, Pellegrini; Schick, Dzeko, El Shaarawy.
Liverpool: Karius; Alexander-Arnold, Lovren, Van Dijk, Robertson; Wijnaldum, Henderson, Milner; Salah, Firmino, Mane.


Từ 22 phút trước
Người Italia giỏi đá bán kết
Trong thế kỷ 21, chỉ có 2 đội bóng Italia bị loại ở bán kết Champions League. Nhưng trong đó, Inter mùa 2002/03 đã thua đồng hương Milan, lần còn lại là Milan dừng bước trước Barca mùa 2005/06. Cả 6 trường hợp khác khi một đại diện Serie A gặp đối thủ ngoài Italia ở bán kết Champions League, phần thắng đều thuộc về các CLB Italia (Juve mùa 2002/03, 2014/15 và 2016/17, Milan 2004/05 và 2006/07, Inter 2009/10).

Roma không sợ người Anh trên sân nhà
Roma đã thắng 4/5 lần gần nhất đón tiếp các đối thủ Anh trên sân nhà trong khuôn khổ cúp châu Âu, trong đó có 2 lần thắng Chelsea, 1 lần thắng Fulham và 1 lần đánh bại Arsenal. Ngoại lệ duy nhất là khi Roma thua Man City 0-2 ở trận cuối cùng vòng bảng mùa 2014/15, thất bại ấy cũng khiến Bầy sói phải rời Champions League ngay sau vòng bảng. Hãy chờ xem hồn thiêng Olimpico có hù dọa được Liverpool hay không. 

THÔNG TIN 
Roma: Vắng Karsdorp và Defrel do chấn thương.
Liverpool: Vắng Lallana, Matip, Can, Chamberlain (chấn thương); Mane, Henderson, J.Gomez chưa chắc ra sân. 
Theo châu Á, Roma thắng 3, hòa 1, thua 5/9 trận gần đây; thắng 5, thua 9/14 trận sân nhà vừa qua. 
Theo châu Á, Liverpool thắng 4, thua 1/5 trận gần nhất ở Champions League; thắng 4, thua 4/8 trận sân khách gần đây. 

ĐẶC BIỆT
4 bàn trở lên
4/5 trận gần đây của Roma ở Champions League được xem là “nhiều bàn thắng”. Liverpool sở hữu hàng công hay nhất Champions League mùa này, hãy tin cuộc so tài đêm nay sẽ có mưa gôn. 

Đối đầu 6 lần ở cúp châu âu


“Lội ngược dòng trước một đối thủ như Liverpool rất khó, nhưng không phải bất khả thi. Roma sẽ chiến đấu đến cùng để các tifosi không phải thất vọng vì chúng tôi”.HLV Eusebio Di Francesco (Roma)

“Cách biệt 3 bàn ở Champions League không có quá nhiều ý nghĩa nếu bạn không thể kiểm soát được trận đấu. Liverpool đến Rome để giành chiến thắng, chúng tôi sẽ coi như chỉ hòa 0-0 ở lượt đi”. HLV Juergen Klopp (Liverpool)



Dự đoán: 2-3
    Bình Luận