Alphonso Davies suýt khiến Real khóc hận khi chào sân Bernabeu

Alphonso Davies là mục tiêu trong tầm ngắm của Real Madrid và có thể gia nhập Los Blancos trong mùa hè này. Tuy nhiên, anh đã khiến đội bóng Tây Ban Nha suýt phải khóc hận ngay trên sân Bernabeu.
Alphonso Davies suýt khiến Real khóc hận khi chào sân Bernabeu

Sau khi cầm hòa Bayern 2-2 ở trận lượt đi trên đất Đức, Real hoàn toàn tự tin bước vào trận lượt về khi được thi đấu trên sân nhà Bernabeu. Họ chiếm ưu thế ngay từ những phút đầu và tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Hùm xám.

Tuy nhiên trong khi chưa thể tìm lấy mành lưới đối phương thì Real lại bị thủng lưới trước. Bàn thắng của Bayern đến từ Alphonso Davies, người được cho là có ý định gia nhập đội bóng của Carlo Ancelotti vào mùa hè này. Anh khéo léo vượt qua Antonio Rudiger trước khi tung cú sút hiểm hóc vào góc xa.

Đó là pha lập công tuyệt vời khiến Andriy Lunin không còn cơ hội để cản phá. Cả sân Santiago Bernabeu đã câm lặng trong khi Davies hét lên sung sướng ăn mừng bàn thắng.

Davies ghi siêu phẩm vào lưới Real bằng chân phải không thuận

Cầu thủ người Canada từ lâu đã được cho là có ý định chuyển đến đội bóng thủ đô của Tây Ban Nha. Nhưng anh đã giáng một đòn chí mạng vào câu lạc bộ mà một ngày nào đó mình có thể khoác áo.

Đây là bàn thắng thứ 2 của Davies trong mùa giải này và là bàn thắng đầu tiên của anh tại đấu trường Champions League trong sự nghiệp. Anh cũng trở thành cầu thủ người Canada đầu tiên trong lịch sử ghi bàn ở một trận đấu loại trực tiếp tại Champions League.

Đáng chú ý, Davies ghi bàn bằng chân phải không thuận của mình. Điều này cho thấy anh sẽ là một "cú đấm từ xa" nguy hiểm bên hành lang cánh trái của Real nếu gia nhập đội bóng này.

Trên Sky Sports, bình luận viên Sam Blitz cho biết: "Davies đã ghi bàn vào lưới đội bóng mà cậu ấy có thể sẽ khoác áo ở mùa giải tới! Đó là khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ với cầu thủ người Canada".

Rất có thể Davies sẽ là học trò của Ancelotti tại Real mùa tới

Ở trận đấu này, Davies không ra sân ngay từ đầu mà chỉ vào sân thay cho Serge Gnabry bị chấn thương ở phút 27. Rất nhiều người đã đặt câu hỏi về động lực của anh khi ra sân đối đầu với đội bóng mà mình có thể sắp khoác áo.

Tuy nhiên, cầu thủ người Canada đã cho thấy sự chuyên nghiệp của mình khi thi đấu hết mình, ghi bàn tuyệt đẹp và vẫn ăn mừng cuồng nhiệt với các cầu thủ khác của Bayern.

Đáng tiếc là siêu phẩm và những nỗ lực của Davies đã bị lu mờ bởi sự chói sáng của Joselu bên phía Real cũng như những tranh cãi về trọng tài ở cuối trận đấu.

Dù sao thì Davies cũng đã có màn chào sân không thể ấn tượng hơn với các CĐV của Real Madrid. Rất có thể chỉ vài tháng nữa thôi, anh sẽ khoác lên mình màu áo trắng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và có thêm nhiều pha ghi bàn ấn tượng nữa.

VIDEO: Real Madrid 2-1 Bayern

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận