Bayern vs Real: Bale, Benzema dự bị

Được thi đấu trên sân nhà, Bayern đang có cơ hội lớn để đánh bại Real, đội bóng hai lần liên tiếp vô địch Champions League.
Tự động cập nhật sau   05 : 01   Cập nhật ngayhoặc nhấn [F5] để cập nhật
Bayern 0-0 Real

Đội hình thi đấu

Bayern:
Ulreich; Hummels, Rafinha, Kimmich, Boateng, Martinez, James, Robben, Ribery, Mueller, Lewandowski
Real: Navas; Marcelo, Ramos, Varene, Carvajal, Casemiro, Kroos, Modric, Vazquez, Isco, Ronaldo.
Hình ảnh
01h26': Đây là lần gặp nhau thứ 25 trong lịch sử Champions League/Cup C1 châu Âu giữa Bayern và Real, qua đó trở thành cặp đôi duyên nợ nhất sân chơi số 1 châu Âu.
Từ 14 phút trước
01h18': Các CĐV đã có mặt tại Allianz Arena khá đông





Từ 21 phút trước
01h15': Phòng thay đồ của Bayern đã sẵn sàng cho trận đấu




Từ 25 phút trước
01h12': Cuộc so tài giữa Lewandowski và Ronaldo có thể ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả trận đấu



Từ 28 phút trước
01h08': Đội hình ra sân của Bayern ở trận đấu đêm nay chỉ còn sót lại 4 cầu thủ từng thi đấu dưới triều đại của Pep Guardiola là Jérôme Boateng, Arjen Robben, Franck Ribéry, Thomas Müller.


Từ 31 phút trước
0h59': Đội hình ra sân


Từ 40 phút trước
0h55': Các cầu thủ đã có mặt tại sân để chuẩn bị cho trận đấu







Từ 45 phút trước
0h52': Cập nhật đội hình ra sân

Từ 47 phút trước
- Dù được mang về từ Monaco với mức giá rất cao vào năm 2014, tiền vệ James Rodriguez lại thất bại trong việc chứng minh anh xứng đáng là một trong những ngôi sao sáng trong Dải ngân hà Real Madrid. Vậy vấn đề ở đây là gì?

- Bayern đối đầu Real được xem là một trong những cặp đấu kinh điển nhất thế giới. Tuy nhiên, cả Bayern và Real bước vào trận đấu đêm nay với khá nhiều rắc rối và hãy cũng lắng nghe ý kiến của các chuyên gia về những vấn đề đó…

- Vô địch cả EURO lẫn World Cup khi là cầu thủ, và vô địch Cúp C1/Champions League khi là HLV? Trong toàn bộ lịch sử bóng đá, chỉ có đúng hai nhân vật như thế. Nhưng đừng nói họ có một sự nghiệp tương đồng. Họ tương phản với nhau về mọi mặt. Họ chính là Jupp Heynckes và Zinedine Zidane.

Real không còn sợ đất Đức
Trong lịch sử, thành tích của Bayern khi tiếp đón các đội bóng Tây Ban Nha tại các cúp châu Âu là khá ấn tượng, khi giành 18 chiến thắng, 6 trận hòa và chỉ chịu 3 thất bại. Trong khi đó, Real lại chỉ thắng 6, hòa 7 và thua tới 19 trận khi hành quân tới nước Đức. Tuy nhiên, 5/6 chiến thắng của Real nói trên lại diễn ra ở 8 trận làm khách gần nhất, đồng thời họ còn thắng cả 2 trận tại Allianz Arena mới đây.

“Đây là một cặp đấu lớn. Khó khăn sẽ dành cả cho cả Bayern lẫn Real. Một chút lợi thế cũng sẽ ảnh hưởng tới cục diện chung. Và chúng tôi sẽ quyết giành nó ở trận lượt đi”.
HLV Jupp Heynckes (Bayern)
“Bayern đã cho thấy họ luôn là đối thủ mà mọi đội bóng đều không muốn gặp. Tuy nhiên, nếu muốn vô địch thì chúng tôi cần phải vượt qua họ, giống như ở mùa giải trước”.
HLV Zinedine Zidane (Real)

Real giàu kinh nghiệm hơn Bayern
Đây là lần thứ 29, Real lọt vào vòng bán kết Cúp C1/Champions League. Kết quả họ vào chung kết trong 15/28 lần tham dự trước, đặc biệt giành tới 12 chức vô địch. Chưa hết, Real vào bán kết ở cả 8 mùa gần đây. Trong khi đó, Bayern có lần thứ 19 lần lọt vào bán kết Cúp C1/Champions League, từng 10 lần tiến vào trận chung kết, song chỉ giành được 5 chức vô địch.




Thông tin
Bayern: Neuer, Coman, Tolisso và Vidal vắng mặt vì chấn thương.
Real: Nacho vắng mặt vì chấn thương.
Theo châu Á, Bayern thắng 4, hòa 1 và thua 1 ở 6 trận vừa qua; Real thắng 2 và thua 4 ở 6 trận gần đây.
Theo châu Á, Bayern thắng 3 và thua 2 ở 5 trận sân nhà vừa qua; Real thắng 3 và thua 2 ở 5 trận sân khách gần đây.



ĐẶC BIỆT
Hiệp 1 không quá 1 bàn
3/4 trận gần đây giữa hai CLB và 4/6 trận sân khách vừa qua của Real đều có không quá 1 bàn trong hiệp 1. Việc hai đội chắc chắn rất thận trọng cũng sẽ khiến trận đấu khó có bàn thắng sớm.
    Bình Luận