Benzema lại lập siêu phẩm và san bằng thành tích của Raul

Karim Benzema lại lập thêm một siêu phẩm khác cho Real Madrid trong trận bán kết Champions League với Chelsea, qua đó san bằng thành tích của Raul.

Benzema từng khiến người hâm mộ Real Madrid phát cuồng với cú đánh gót điệu nghệ thành bàn ở trận Siêu kinh điển trước Barca. Bây giờ anh lại có thêm một siêu phẩm khác trước Chelsea trong trận bán kết lượt đi.

Vào thời điểm Real bị dẫn bàn, Benzema thực hiện pha khống chế bằng đầu rồi ngả người tung cú vô lê đánh bại thủ môn Mendy. Bàn thắng gây phấn khích đến mức đồng đội trên khán đài là Sergio Ramos phải đứng dậy phản ứng cuồng nhiệt.

Benzema san bằng tỷ số cho Real Madrid trước Chelsea

Với bàn thắng này, Benzema đã cán mốc 71 bàn thắng tại Champions League, san bằng thành tích của một huyền thoại Real Madrid trong lịch sử là Raul Gonzalez. Tiền đạo người Pháp ghi 60 bàn thắng kể từ khi chuyển sang đội bóng áo trắng, trong khi ngôi sao người Tây Ban Nha là 66 bàn.

Bây giờ, Benzema đã vươn lên xếp thứ tư trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều bàn thắng nhất lịch sử Champions League sau Robert Lewandowski (73), Lionel Messi  (120) và Cristiano Ronaldo (134). Tiền đạo người Bồ Đào Nha ghi 105 bàn ở giải đấu cấp châu lục khi còn thi đấu cho Real Madrid.

Benzema ghi 71 bàn ở Champions League

Mặt khác, Benzema đã trải qua 16 mùa giải liên tiếp ghi bàn tại Champions League và trở thành cầu thủ Real Madrid thứ tư có nhiều trận đấu nhất tại giải đấu, với tổng cộng 110 lần ra sân. 

    Bình Luận