Chelsea bị VAR tước bàn thắng ở Champions League đúng hay sai?

Nhiều người hâm mộ Chelsea nổi giận khi công nghệ VAR từ chối bàn thắng đẹp mắt của Callum Hudson-Odoi vào lưới Bayern Munich vì lỗi việt vị của đồng đội.

>>> Lewandowski lên top 4 ghi bàn Champions League khiến Chelsea tan nát

Chelsea thua đậm Bayern Munich trong cả 2 lượt trận ở vòng 1/8 Champions League. Nỗi đau của Chelsea còn tăng lên khi họ bị từ chối một bàn thắng đẹp mắt ở lượt về.

Tình huống diễn ra ở phút 28 khi Bayern Munich dẫn trước 2 bàn, Callum Hudson-Odoi độc diễn ở trung lộ rồi cứa lòng đưa bóng vào góc xa để ghi bàn tuyệt đẹp. Tuy nhiên, công nghệ VAR từ chối bàn thắng này vì lỗi việt vị của Tammy Abraham.

Abraham việt vị trong tình huống Hudson-Odoi ghi bàn

Hình ảnh quay chậm cho thấy, gót chân của Abraham đã ở dưới hàng phòng ngự Bayern Munich khi Hudson-Odoi chuyền bóng cho anh, trước khi hai người phối hợp để ghi bàn.

Nhưng do video quay chậm không được phát lại trên truyền hình ngay lập tức nên nhiều người hâm mộ Chelsea đã nổi giận và cho rằng trọng tài mắc lỗi.

“Thật kỳ lạ. Họ không hề chiếu lại video quay chậm cho mọi người cùng xem”.

“Ai việt vị thế? Tammy Abraham à? Sao không có bản quay chậm nào được chiếu vậy?”.

“Chelsea lại bị trọng tài đối xử bất công. Tuần trước là FA Cup, còn bây giờ là Champions League”.

Mặc dù vậy, người hâm mộ Chelsea cũng hiểu rằng, họ đã thua Bayern Munich tâm phục khẩu phục và dù bàn thắng của Hudson-Odoi có được công nhận thì cũng không thể lật ngược tình thế.

Bayern Munich giành chiến thắng 4-1 ở trận lượt về để đi tiếp với tổng tỷ số 7-1. Họ sẽ gặp Barca ở tứ kết, trong khi Chelsea kết thúc mùa giải mà không có danh hiệu nào.

>>> 11 cầu thủ Barca tham gia vào tình huống Messi lập siêu phẩm

    Bình Luận