Chủ tịch Perez của Real Madrid từng từ chối Harry Kane

Rạng sáng thứ Tư (1/5), trận bán kết lượt đi giữa Bayern vs Real Madrid sẽ diễn ra. Và tại Allianz Arena, lẽ ra Harry Kane sẽ khoác lên mình màu áo trắng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, nếu không có cái lắc đầu của chủ tịch Florentino Perez.
Chủ tịch Perez của Real Madrid từng từ chối Harry Kane

Theo tiết lộ của tờ Relevo (Tây Ban Nha), HLV Carlo Ancelotti từng coi Kane là mục tiêu số 1 trong mùa Hè 2023, chứ không phải Jude Bellingham. Carletto muốn trung phong người Anh trở thành người thừa kế của Karim Benzema, sau khi cựu tuyển thủ Pháp chuyển đến Saudi Arabia để khoác áo Al Ittihad. Tuy nhiên, cuối cùng chủ tịch Perez của Real Madrid lại phủ quyết lựa chọn này.

Tờ Relevo tiết lộ, Perez sẵn sàng chấp nhận trải qua một mùa giải không có “số 9” đẳng cấp thế giới, để dồn toàn lực chiêu mộ Kylian Mbappe vào mùa Hè 2024. Đó là lý do thay vì Kane, Real Madrid đã chi 103 triệu euro để đưa Bellingham về Bernabeu. Và trung phong người Anh cũng không tiếp tục ở lại Tottenham, mà quyết định gia nhập Bayern với cái giá 100 triệu euro.

Real Madrid đã từ chối Harry Kane để chọn Jude Bellingham.

Cho đến hiện tại thì người Madrid vẫn đang thành công với tính toán của mình. Vì nếu như Kane nhanh chóng tỏa sáng tại Bayern với 42 bàn thắng sau 42 trận đấu trên mọi mặt trận, thì Bellingham cũng bùng nổ với 21 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo trong mùa ra mắt Real Madrid. Và cuối mùa này, Los Blancos cũng hoàn thành ước nguyện khi đón Mbappe về từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuy nhiên, phải đến sau hai trận bán kết Champions League sắp tới, người ta mới biết được Real Madrid có phải trả giá cho quyết định của mình hay không. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu thầy trò HLV Ancelotti vượt qua Bayern để giành quyền lọt vào trận chung kết. Nhưng nếu Kane ghi bàn giúp Hùm xám loại Los Blancos, có lẽ Perez sẽ hối hận vì đã từ chối tiền đạo người Anh.

    Bình Luận