Chuyên gia kinh ngạc vì Alexander-Arnold

Alexander-Arnold đã để lại ấn tượng trong trận gặp Benfica với đường chuyền sắc như dao cạo cho Luis Diaz, trước khi Sadio Mane lập công. Trang Twitter của BT Sport đã phải thốt lên: “Nhãn quan chiến thuật tuyệt vời của Alexander-Arnold”.
Chuyên gia kinh ngạc vì Alexander-Arnold

Chứng kiến tình huống ấy, cựu danh thủ Jamie Carragher đã ca ngợi Alexander-Arnold là “bậc thầy chuyền bóng”. Carragher chia sẻ: “Tôi phải gọi cậu ấy là bậc thầy chuyền bóng. Đó là lý do tại sao Liverpool thường có nhiều cơ hội ghi bàn. Đường chuyền quá chính xác cho Luis Diaz”. Cựu trung vệ Micah Richard tiếp lời: “Đó là pha dàn xếp quá tuyệt vời. Một chạm, hai chạm. Rồi lưới tung lên”.

Bình luận trên BT Sport, cựu danh thủ Steve McManaman cũng “mắt tròn mắt dẹt” vì pha dàn xếp ghi bàn của Liverpool: “Quá tuyệt vời. Dù đó là tình huống phòng ngự cẩu thả của Benfica, nhưng phải dành lời khen ngợi cho Trent Alexander-Arnold. Trái bóng đi không chệch centimet nào. Cú đánh đầu chuyền bóng của Luis Diaz cũng rất tuyệt. Sau đó, Sadio Mane đã có mặt đúng lúc để ghi bàn. Một pha dàn xếp quá hoàn hảo”.

Ngoài tình huống chuyền bóng này, Alexander-Arnold cũng có pha kiến tạo tương tự cho Salah băng xuống đối mặt với thủ môn ở cuối hiệp 1. Chỉ đáng tiếc, tiền đạo người Ai Cập lại dứt điểm trúng người Vlachodimos. Bằng không, đó cũng là pha dàn xếp hoàn hảo của Liverpool.

Những đường chuyền dài của hậu vệ sinh năm 1998 trở thành thứ vũ khí vô cùng nguy hiểm của Liverpool. Carragher đánh giá Alexander-Arnold là một trong những hậu vệ biên hay nhất thế giới hiện tại.

    Bình Luận