Coutinho tỏa sáng, Barca chuẩn bị thu về 120 triệu euro

Với những gì đã thể hiện trong chiến thắng hủy diệt 7-2 của Bayern Munich trước Tottenham, Philippe Coutinho cho thấy mình xứng đáng được mua đứt.
Coutinho tỏa sáng, Barca chuẩn bị thu về 120 triệu euro
Trong màn hạ sát Tottenham vào rạng sáng ngày 2/10, Serge Gnabry tỏa sáng rực rỡ với 4 bàn thắng vào lưới thủ thành Hugo Lloris. Tuy nhiên, Coutinho mới chính là người nhận được sự quan tâm nhất. 

Lý do là bởi Bayern đã phải trả 8,5 triệu euro phí mượn Coutinho, kèm điều khoản mua đứt trị giá 120 triệu euro từ Barca cũng như "ôm" luôn phần lương của cựu cầu thủ Liverpool.

Coutinho chỉ có 1 pha kiến tạo tại cuộc "vùi dập" Tottenham nhưng cầu thủ sắm vai hộ công cho Robert Lewandowski trong 4 trận đấu liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường lại nhận được sự tán dương từ HLV Niko Kovac, BLĐ, CĐV và thậm chí là từ chính các đồng đội.

Như Kovac từng nhận xét về Coutinho như sau: "Coutinho không nhất thiết phải chứng minh bất kỳ điều gì cả. Đôi khi cậu ấy như đang nhảy múa với trái bóng. Coutinho biết chính xác phải làm gì, làm như thế nào, làm khi nào và ở đâu với trái bóng".

Những đóng góp của Coutinho cho Bayern Munich ở mùa giải 2019/20

Đấu trườngSố trậnSố bàn thắngKiến tạo
Bundesliga522
Champions League201

Theo báo chí Đức, việc Coutinho hòa nhập tốt với Bayern khiến cho BLĐ sẵn sàng bỏ ra 120 triệu euro để mua đứt anh từ Barcelona trong mùa Hè 2020 sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Tin vui cho Bayern là Coutinho cũng đang hạnh phúc với cuộc sống ở Munich và cảm thấy hài lòng khi lấy lại được niềm vui chơi bóng mà anh đã mất tại Barcelona.

Đương nhiên, Bayern cần thêm chút thời gian để xem Coutinho sẽ duy trì sự ổn định như thế nào. Chỉ cần anh tiếp tục thể hiện như ở thời gian qua, "Hùm xám" nhiều khả năng phải sớm trả tiền cho Barca để sở hữu luôn Coutinho nhằm tránh bị các đối tượng khác soi mói.
    Bình Luận