Di Francesco tham vọng đánh bại Klopp

Sau thành công giành được với Roma trong mùa này, HLV Eusebio Di Francesco nhận được rất nhiều lời mời hấp dẫn nhưng ông không hề muốn rời Italia.
Di Francesco tham vọng đánh bại Klopp
Di Francesco nổi lên như một cái tên cực nóng trong hàng ngũ HLV thế giới sau thành tích đưa Roma vào đến bán kết Champions League. Hệ quả, chiến lược gia 48 tuổi nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn trên thế giới, trong đó không thể thiếu các đội bóng tại Ngoại hạng Anh.

Nhưng trước thềm trận bán kết lượt đi Champions League với Liverpool, Di Francesco đã trả lời đầy khôn khéo: "Đây không phải lúc để nói về tương lai của tôi. Như Juergen Klopp đã nói, ông ấy chỉ biết nói spaghetti bằng tiếng Italia thì tôi cũng chỉ biết nói burger (hamburger) bằng tiếng Anh. Chúng tôi đều là những người chuyên nghiệp. Hiện tại, tôi chỉ tập trung vào Roma nhưng bóng đá thì không bao giờ được nói không bao giờ".

Nói thêm về Klopp, Di Francesco hết lời ca ngợi: "Chúng tôi có sự tương đồng về ngoại hình. Nhìn xem, đeo kính và để râu quai nón. Tôi thích triết lý của ông ấy. Tôi thích đối đầu với những HLV tầm cỡ như vậy nhưng đương nhiên là có chút lo lắng. Chúng tôi có nhiều điểm giống nhau nhưng Klopp đang vượt trội hơn về số danh hiệu. Tôi cũng có tham vọng lớn và rất muốn lọt vào trận chung kết".
    Bình Luận