'Đội Barca này thậm chí còn không thể vô địch Europa League'

Đó là nhận định chung của người hâm mộ sau khi chứng kiến Barca bị Bayern vùi dập tại lượt cuối vòng bảng Champions League, qua đó phải xuống chơi tại Europa League.
'Đội Barca này thậm chí còn không thể vô địch Europa League'

Việc Barca phải nói lời tạm biệt với sân chơi danh giá nhất châu Âu sau vòng đấu bảng là một cú sốc, nhưng đây thực tế cũng là điều đã được dự đoán từ trước, đặc biệt sau màn trình diễn của đội bóng này từ đầu mùa 2021/22.

Tại Europa League, cơ hội vô địch của Barca cũng không hề sáng sủa bởi họ có thể chạm trán những đối thủ mạnh như Borussia Dortmund, Atalanta hoặc Villarreal, Sevilla, RB Leipzig, West Ham, Real Sociedad, Real Betis hay nhiều cái tên khác. Với Barca hiện giờ, bất kể đội bóng nào cũng là một thử thách lớn dành cho họ.

Trên mạng xã hội, đông đảo người hâm mộ cho rằng tập thể Barca này còn khó lòng đăng quang Europa League thay vì coi đây là "mồi ngon" để tìm kiếm danh hiệu.

Một fan chua xót nói: "Tưởng xuống Europa League là dễ dàng sao? Tôi không nghĩ vậy với tình cảnh đội bóng hiện nay". Một người khác bình luận: "Một thất bại đã được dự báo trước. Barca không xứng đáng đi tiếp ở Champions League. Chặng đường ở Europa League chắc chắn cũng sẽ rất gian nan". 

Trong khi đó, một fan thẳng thắn thừa nhận: "Đội Barca này thậm chí còn không thể vô địch Europa League. Hãy xem trong danh sách còn có Dortmund, Sevilla và thậm chí cả West Ham". Có cổ động viên thì nhắc về Lionel Messi: "Ở ngay mùa đầu tiên thiếu Messi, Barca đã phải xuống Europa League. Anh ấy đã gồng gánh đội bóng suốt nhiều mùa qua".

Ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2021/22, Barca buộc phải hạ Bayern trên đất Đức để tự định đoạt số phận của mình. Thế nhưng, đúng như dự đoán, đã không có bất ngờ nào xảy ra tại Allianz Arena, khi thầy trò Xavi nhận thảm bại 0-3 trước đại diện ưu tú của Bundesliga. Đây là trận đấu mà Barca lép vế hoàn toàn trước đối thủ, may mắn chỉ phải vào lưới nhặt bóng 3 lần.

    Bình Luận