Đội hình dự kiến Atletico vs Liverpool, 02h00 ngày 20/10

Bongdaplus cập nhật thành tích đối đầu, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến trận Atletico vs Liverpool trước cuộc so tài vào lúc 02h00 ngày 20/10 tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2021/22.
#1
Thành tích đối đầu Atletico vs Liverpool

Trong lịch sử, Atletico vs Liverpool đã gặp nhau tổng cộng 8 lần. Thành tích đang nghiêng về phía Atletico khi họ đã thắng tới 5 lần, hòa 2 và chỉ thua đúng 1 lần. Trong những trận đấu này, Atletico ghi 11 bàn và để lọt lưới 8 quả.

6/8 lần gặp nhau giữa hai đội diễn ra tại đấu trường Champions League với kết quả Atletico thắng 3, hòa 2 và chỉ thua đúng 1 lần. Trong cả 2 trận giao hữu còn lại, chiến thắng cũng thuộc về Rojiblanco.

Lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội là tại vòng 1/8 Champions League 2019/20. Atletico đã đánh bại The Kop với tổng tỷ số 4-2 sau 2 lượt trận. Rojiblanco giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà và sau đó là thắng lợi 3-2 sau hiệp phụ ở lượt về.

Trận lượt về giữa 2 đội đã diễn ra cực kỳ căng thẳng. Wijnaldum ghi bàn duy nhất trong 90 phút thi đấu chính thức và 2 đội buộc phải bước vào hiệp phụ. Firmino đưa Lữ đoàn đỏ vượt lên ở phút 94 nhưng sau đó Llorente lập 1 cú đúp và Morata ghi thêm 1 bàn để giúp Atletico ngược dòng ấn tượng.

#2
Thông tin lực lượng Atletico vs Liverpool

Ở trận Atletico vs Liverpool sắp tới, đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi trung vệ chính thức là Jose Gimenez và Stefan Savic. Trong khi Gimenez vẫn chưa bình phục chấn thương thì Savic bị treo giò.

Với những thiếu vắng này, HLV Diego Simeone có thể sẽ phải kéo tiền vệ Geoffrey Kondogbia lùi về đá trung vệ cùng với Mario Hermoso và Felipe để tạo thành tấm lá chắn trước mặt Jan Oblak.

Ngoài ra, Atletico cũng sẽ không có sự phục vụ của tân binh Matheus Cunha do chấn thương. Khả năng ra sân của cầu thủ đa năng Marcos Llorente cũng đang bỏ ngỏ.

Hàng tiền vệ 5 người của Rojiblanco vẫn sẽ gồm những cái tên quen thuộc là Yannick Carrasco, Rodrigo De Paul, Koke, Thomas Lemar và Kierran Trippier. Bộ đôi trên hàng công sẽ là Joao Felix và Luis Suarez. Antoine Griezmann hay Angel Correa sẵn sàng trên ghế dự bị.

Bên phía Liverpool, bộ đôi tiền vệ Thiago Alcantara và Harvey Elliott đều không thể góp mặt do chấn thương. Trong khi đó, khả năng ra sân của Curtis Jones vẫn còn bỏ ngỏ.

Nhìn chung, HLV Juergen Klopp vẫn có thể tung ra sân đội hình mạnh nhất của Liverpool với Alisson Becker trong khung gỗ cùng bộ tứ vệ Trent Alexander-Arnold - Joel Matip - Virgil Van Dijk - Andrew Robertson.

Hàng tiền vệ sẽ gồm những cái tên quen thuộc Jordan Henderson, Fabinho và James Milner. Hàng công vẫn là tam tấu Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino.

Thông tin lực lượng Atletico vs Liverpool

Atletico: Savic (treo giò), Cunha, Gimenez (chấn thương), Llorente (khả năng ra sân 50/50)
Barcelona: Thiago, Elliott (chấn thương); Curtis Jones (khả năng ra sân 50/50)

    Bình Luận