Đội hình ra sân Juventus vs Barca tối nay dự kiến

Đội hình Juventus vs Barca. Cập nhật thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, đội hình ra sân trận Juventus vs Barca tối nay.

Cuộc đối đầu rất được chờ đợi giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo chắc chắn không xảy ra vào đêm nay, khi kết quả xét nghiệm mới nhất cho thấy tiền đạo của Juventus vẫn dương tính với COVID-19. 

Điều đó đồng nghĩa HLV Andrea Pirlo buộc phải gạch tên Ronaldo khỏi danh sách thi đấu của Juventus. Không có CR7, nhiều khả năng chiến lược gia sinh năm 1979 sẽ xếp Alvaro Morata đá cặp với Paulo Dybala trên hàng công. Đá ngay phía dưới bộ đôi này là cầu thủ người Xứ Wales Aaron Ramsey.

Lùi xuống phía dưới Federico Chiesa, Rodrigo Bentancur, Adrien Rabiot và Juan Cuadrado sẽ giăng ngang tạo thành hàng tiền vệ 4 người. Trong khi đó bộ 3 hậu vệ của đội chủ nhà sẽ là Merih Demiral, Leonardo Bonucci và Danilo.

Juventus sẽ thi dấu mà không có Ronaldo

Phía đối diện, với việc Gerard Pique bị treo giò trung vệ 21 tuổi Ronald Araújo nhiều khả năng sẽ đá chính bên cạnh Clement Lenglet ở trung tâm hàng thủ.

Sergio Busquets đã có màn trình diễn thảm họa trước Real Madrid có thể phải nhường lại vị trí cho Miralem Pjanić, cầu thủ chuyển đến từ “Lão bà” vào hè vừa qua.

Bộ tứ tấn công của đội khách sẽ là Ansu Fati, Lionel Messi, Ousmane Dembele và Antoine Griezmann, trong đó Griezmann sẽ được bố trí đá cao nhất với hy vọng sẽ chọc thủng lưới thủ môn Wojciech Szczęsny.

Thông tin lực lượng

Juventus: Giorgio Chiellini, Alex Sandro, Matthijs de Ligt (chấn thương); Cristiano Ronaldo (cách ly vì COVID-19).

Barca: Gerard Piqué (treo giò); Philippe Coutinho, Marc-André ter Stegen, Samuel Umtiti (chấn thương).    

Đội hình dự kiến Juventus vs Barca

Juventus (3-4-1-2): Szczesny; Demiral, Bonucci, Danilo; Chiesa, Bentancur, Rabiot, Cuadrado; Ramsey; Dybala, Morata.

Barca (4-2-3-1): Neto; Dest, Araujo, Lenglet, Alba; Pjanic, De Jong; Dembele, Messi, Fati; Griezmann.

    Bình Luận